Á hậu 46 tuổi Trịnh Kim Chi táo bạo gợi cảm bên Hoa hậu Ngọc Bích

Như Hương - Ảnh: Juni Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, Á hậu Trịnh Kim Chi cùng Hoa hậu Châu Ngọc Bích có dịp hội ngộ tại buổi giới thiệu cuộc thi Miss World Bussines 2018.

Nữ diễn viên - Á hậu Trịnh Kim Chi – 46 tuổi đã chọn cho mình chiếc đầm đen với hình ảnh thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn quyến rũ và thu hút giữa dàn mỹ nhân có mặt tại sự kiện.

Tại vòng sự kiện, Á hậu Trịnh Kim Chi cùng Hoa hậu Châu Ngọc Bích đã có dịp hội ngộ và đọ dáng với nhau. Hai nàng hậu xuất hiện giản dị, mỗi người một vẻ nhưng vô cùng lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn.
 
Cả hai khá thoải mái trò chuyện khi gặp gỡ phóng viên tại sự kiện.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích sở hữu nét đẹp ngày càng sắc sảo, được xem là thách thức với thời gian. Cô luôn được công chúng khen ngợi bởi vẻ đẹp rạng ngời, lúc nào cũng tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Người đẹp xuất hiện trong một thiết kế đầm trắng đơn giản, tôn nét sang trọng, gu thời trang sành điệu.
 
Tân Hoa hậu Châu Ngọc Bích xuất hiện trong trang phục dạ hội trắng thuần khiết, cô tôn vinh vẻ đẹp thanh thoát và tinh khôi. Sau đăng quang, hình ảnh của Châu Ngọc Bích ngày càng cuốn hút hơn, tự tin hơn trong những biểu cảm của mình.
 
Hội ngộ Á hậu Trịnh Kim Chi, cả hai mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ, đặc biệt là sức hút từ Tân Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2018 Châu Ngọc Bích. Sau đăng quang, Châu Ngọc Bích vẫn luôn giữ cho mình những hình ảnh đẹp, không ngừng khẳng định những dấu ấn trong hành trình nhan sắc cũng như nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau.
 
Châu Ngọc Bích đăng quang cuộc thi Ms Universe Business 2018 tại Osaka (Nhật Bản). Cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nụ cười tươi sáng và gương mặt đẹp. Ngoài danh hiệu Hoa hậu, Châu Ngọc Bích còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt. Cô luôn đầu tư kỹ lưỡng, không ngại chi hàng trăm triệu tới cả tỷ đồng cho trang phục, phụ kiện... mỗi khi tham dự sự kiện.
 
Hình ảnh rạng ngời và nét đẹp mặn mà cũng như kinh nghiệm tham gia các đấu trường nhan sắc giúp Hoa hậu Châu Ngọc Bích luôn được mời vào vị trí giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc, đặc biệt là các cuộc thi dành cho những người phụ nữ thành đạt.
 
Tân Hoa hậu Châu Ngọc Bích cũng nói thêm về những dự định sắp tới của mình, đặc biệt là hoạt động thiện nguyện và các hoạt động xã hội vì cộng đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần