Á hậu Huyền My khoe dáng ngọc

Khang Nhi -Ảnh: Lê Thiện Viễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau hai năm đăng quang, Á hậu Huyền My ghi dấu ấn với công chúng bởi những lần xuất hiện trong những bộ cánh lộng lẫy và hoành tráng.

 Nhiều khán giả còn ví cô sở hữu vẻ đẹp tựa “nữ thần”. Tuy nhiên, trong bộ ảnh thời trang mới nhất, người đẹp sinh năm 1995 lần nữa khiến khán giả bất ngờ bởi loạt váy gợi cảm và trẻ trung. Trong các mẫu váy của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, người đẹp hiện lên vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ. 
 Huyền My có dịp khoe dáng vóc mảnh mai trong một thiết kế đầm sắc tím lãng mạn. Họa tiết hoa 3D trải dài khắp phần thân váy hay phần chân váy xuyên thấu đã tạo nên một Á hậu Huyền My đầy quyến rũ. Bộ trang phục còn tăng thêm phần ấn tượng bởi phụ kiện giày tông nude và hoa tai đá quý bản to.
 Tiếp đó, Huyền My đưa ra một gợi ý gợi cảm hơn bằng một thiết kế váy ôm sát phủ tua rua.
  Bộ trang phục nổi bật với phần cổ áo yếm nửa kín đáo, nửa cuốn hút khoe bờ vai nõn nà. Phụ kiện cho bộ váy này được người đẹp tối giản hóa. Cô chọn clutch cầm tay đính đá quý. Đây là một phụ kiện thời thượng và được mệnh danh “cặp đôi hoàn hảo” khi sử dụng cùng trang phục tông đen.

 Ở set đồ tiếp theo, Huyền My lựa chọn chiếc váy chéo vai màu hồng cánh sen ngọt ngoài. 
 Bộ trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa hoàn toàn phù hợp cùng kiểu tóc suôn dài không cầu kì của Á hậu. 
 Khi đó, vai trò tạo điểm nhấn được trao cho phần hoa tai ngọc trai và đôi giày Louboutin màu đồng quý phái.
 Vốn xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Huyền My luôn chú tâm đến việc giữ gìn hình tượng. Do đó, trong suốt hai năm qua, cô thường xuyên ưu tiên các thiết kế quyến rũ ở mức vừa phải, kèm theo những phụ kiện hợp thời và thanh lịch.
 Bộ đầm ôn sát sequin lấp lánh hoàn thiện vẻ ngoài gợi cảm của Á hậu Huyền My. Chiếc váy khoe trọn nét đẹp từ số đo ba vòng của người đẹp Hà Nội. 
 Với thời trang sequin “vảy cá”, Huyền My đề cao nguyên tắc giản lược phụ kiện để tránh mắc lỗi diêm dúa. Cô chỉ dùng duy nhất chiếc bóp cầm tay tua rua màu đen và đi trên đôi giày cùng tông.
 Hai năm sau đăng quang, Á hậu Huyền My ngày càng chứng tỏ ở nhiều vai trò. Cô dần có chỗ đứng nhất định trong làng thời trang Việt khi gây chú ý bằng những bộ cánh và gu ăn mặc ấn tượng. So với các Á hậu đồng lứa, dễ dàng nhận thấy Huyền My là người có gu ăn mặc ổn định nhất.
Bên cạnh đó, người đẹp bắt đầu làm quen vai trò MC cho nhiều chương trình, sự kiện. Ngoài ra, cô còn dành thời gian lên đường sang Anh du học ngắn hạn chuyên ngành nghệ thuật và thời trang tại trường Đại học BPP, London.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần