Á hậu Lệ Hằng hóa thân thành cô dâu tàn nhang

Ngân Giang - Ảnh: Nick Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Lệ Hằng, Á hậu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, cô dâu, tàn nhang, ngựa, Miss Universe

Kinhtedothi - Vừa qua, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng giới thiệu bộ ảnh cưới lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình vùng du mục.
Trong không gian xanh tươi, thoáng đãng của một trang trại chăn ngựa, Lệ Hằng hóa thân thành cô dâu tự do, tràn đầy sức sống trong trang phục của nhà thiết kế Trương Thanh Hải.
Á hậu Lệ Hằng hóa thân thành cô dâu tàn nhang - Ảnh 1
Trước đây, Lệ Hằng từng xuất hiện trong một bộ ảnh cưới với phong cách gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, lần này, cô quyết định thử sức với vẻ mong manh, ma mị nhằm tạo sự đa dạng về mặt hình ảnh.
Á hậu Lệ Hằng hóa thân thành cô dâu tàn nhang - Ảnh 2
Lệ Hằng lựa chọn những thiết kế váy cưới xuyên thấu, được cắt cúp mạnh tay. Cùng tông trắng chủ đạo, các thiết kế cưới trải dài nhiều kiểu dáng, từ váy cúp ngực, váy cánh tiên,... Những đường cong cơ thể của Á Hậu được các chất liệu vải lưới, xuyên thấu tôn lên hoàn hảo. Họa tiết hoa ren thêu đính tao nhã làm vẻ ngoài của Á Hậu thêm phần mềm mại, nền nã.
Á hậu Lệ Hằng hóa thân thành cô dâu tàn nhang - Ảnh 3
Tông trang điểm cam đất và mái tóc xõa dài tự nhiên hoàn thiện nét đẹp "mê hoặc" ánh nhìn của Lệ Hằng. Có thể nói, người đẹp sinh năm 1993 được ví như một bông hoa vùng nhiệt đới, bên ngoài dịu dàng, bên trong mãnh liệt sức sống.
Á hậu Lệ Hằng hóa thân thành cô dâu tàn nhang - Ảnh 4
Đặc biệt, Á hậu Lệ Hằng còn tận dụng mốt trang điểm tàn nhang giả nhằm mang đến một diện mạo tự nhiên, rất Tây cho bộ ảnh. Đây là một xu hướng đang được nhiều chuyên gia trang điểm lựa chọn trong các bộ ảnh thời trang và sàn diễn chuyên nghiệp. Trong bộ ảnh này, những vết tàn nhang hoàn toàn làm mới gương mặt xinh đẹp của Lệ Hằng. Phong cách trang điểm này càng phù hợp khi Lệ Hằng thực hiện bộ ảnh dưới ánh nắng chói chang.
Á hậu Lệ Hằng hóa thân thành cô dâu tàn nhang - Ảnh 5
Trong bộ ảnh, Lệ Hằng còn tạo dáng chụp ảnh cùng "bạn diễn" là chú ngựa. Trước khi vào buổi chụp, cô dành vài phút vuốt ve, trò chuyện cùng chú ngựa da vàng. Trong thời gian ngắn ngủi, Lệ Hằng dễ dàng tương tác và điều khiển để cho ra những bức ảnh ưng ý. Trong buổi chụp ảnh, Á hậu khá tập trung tạo dáng tranh thủ chú ngựa chưa thấm mệt.
Á hậu Lệ Hằng hóa thân thành cô dâu tàn nhang - Ảnh 6
Sau hơn một năm giành danh hiệu Á hậu 2, Lệ Hằng dần chứng mình bản thân không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mà còn là thái độ làm việc chuyên nghiệp và khả năng ứng biến trong nhiều lĩnh vực như người mẫu, đại sứ thương hiệu,... Hiện tại, cô đang tích cực trau dồi, tập luyện kĩ năng mỗi ngày để chuẩn bị cho một số dự án lớn vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, cô cũng dành nhiều thời gian cho các hoạt động xã hội ở các vùng miền. Vừa qua, người đẹp vừa hoàn thành hai chuyến đi từ thiện tại Quảng Nam, Lâm Đồng và Sơn La nhằm giúp đỡ cho cuộc sống thiếu thốn của trẻ em miền núi. Tuần này, cô lại tiếp tục về quê hương Đà Nẵng để làm từ thiện. Với vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, người đẹp Lệ Hằng sẽ lên đường tranh tài ở Miss Universe cuối năm nay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần