Á hậu Phạm Thị Cúc: Người đẹp xứ Thanh “nặng tình” với tà áo dài dân tộc

Mỹ An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Có lẽ cũng bởi là một cô giáo, thế nên Á hậu Doanh nhân Phạm Thị Cúc cũng yêu chiếc áo dài như chính hơi thở của mình. Từ niềm đam mê cháy bỏng, Á hậu Phạm Thị Cúc hiện tại còn sở hữu thương hiệu áo dài xứ Thanh Cqueen.

Thấu hiểu sâu sắc về những giá trị truyền thống qua trang phục, cô giáo xứ Thanh đã phát huy mạnh mẽ nghề tay trái, kinh doanh về lĩnh vực áo dài vừa thỏa mãn niềm đam mê được khoác trên mình tà áo dân tộc, không những thế chị mong muốn nhiều phụ nữ Việt thêm quyến rũ, thêm duyên dáng với chiếc áo mang đậm bản sắc văn hóa phương Nam.
 
Với Á hậu Phạm Thị Cúc, chiếc áo dài ngoài ý nghĩa là một trang phục, còn thể hiện giá trị văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Cảm giác của sự tự hào khi chị khoác chiếc áo dài đã lan tỏa nhiều nguồn năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh. Và cũng chính từ đó, danh xưng Hoa hậu Áo dài cũng thật phù hợp với cô giáo xứ Thanh Phạm Thị Cúc.
Áo dài CQueen lấy cảm hứng từ sự mộc mạc, từ chất liệu đến họa tiết đều được điểm xuyết nhẹ nhàng, tạo nét duyên dáng ngọt ngào cho các chị em phụ nữ.
 
Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, đó là trang phục không thể thiếu trong trong các sự kiện quan trọng của đất nước, của dân tộc. Vì thế áo dài luôn là trang phục mà Hoa hậu Áo dài Phạm Thị Cúc không thể thiếu trong các sự kiện mà chị tham gia.
Theo chia sẻ của chị Phạm Thị Cúc: “Có rất nhiều lý do tôi yêu chiếc áo dài Việt Nam, bởi áo dài thể hiện sự kín đáo, duyên dáng và gợi cảm, nó trở thành niềm kiêu hãnh của người phụ nữ Việt. Áo dài đã trở thành trang phục chuẩn mực cho những dịp đặc biệt hoặc trong những ngày lễ quốc gia, lễ cưới, ngày tết, lễ tốt nghiệp hoặc trong những cuộc thi hoa hậu.
 

Khi tham dự một sự kiện đặc biệt nào đó hoặc xuất hiện trên truyền hình, Áo dài luôn là trang phục được lựa chọn đầu tiên vì những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Chính vì thế tôi muốn các chị em cũng trở nên quyến rũ hơn, đằm thắm hơn trong mỗi sản phẩm mà thương hiệu CQueen đem đến.”

Sau hơn 2 năm đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á, cô giáo Phạm Thị Cúc đã sử dụng vẻ đẹp, sự quyến rũ và tài năng của mình một cách tinh tế giúp cho công việc và làm những điều tích cực hơn cho gia đình, xã hội. Chị đại diện cho mẫu người phụ nữ hiện đại, tự tin và bản lĩnh, quyết đoán, dám bước ra khỏi lối mòn của chính mình để chạm tay vào đỉnh vinh quang.

 
Liên tục gặt hái nhiều thành công, tỏa sáng tại nhiều chương trình, được vinh danh Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài năm 2018; là một trong 15 nữ doanh nhân trí thức được trao Cúp Sen Vàng Đất Việt 2018. Hình ảnh một cô giáo trường làng đã tỏa sáng, chạm vào chiếc vương miện danh giá trên đấu trường nhan sắc lớn của doanh nhân Phạm Thị Cúc đã tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực cho phụ nữ.
Á hậu Phạm Thị Cúc ngồi “ghế nóng” tại sự kiện Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

Thành công của Á hậu Phạm Thị Cúc thực sự là người “mở lối” không lẫn vào đâu được nơi thị trấn Vạn Hà của xứ Thanh “địa linh nhân kiệt”. Và chị chính là một tấm gương đầy cảm hứng cho các nữ doanh nhân tham gia cuộc thi nhan sắc.
 
Cuộc sống ngày càng phát triển và luôn đổi thay từng ngày, nhu cầu và phong cách thời trang cũng thay đổi theo thời gian, thế nhưng áo dài vẫn sẽ là trang phục mang linh hồn của dân tộc cũng như hình ảnh hiền dịu thướt tha của người con gái Việt. Hoa hậu Áo dài Phạm Thị Cúc mong muốn lan tỏa hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng với tà áo dài, để nó luôn là nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần