Á hậu thế giới Thu Hương hướng tới mạng lưới kết nối 30.000 nữ lãnh đạo doanh nghiệp

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu Wlin Vietnam với 5 đối tác lớn tại Hà Nội. Sự hiện đã thu hút sự tham gia của hơn 100 doanh nhân - DN trên cả nước.

Á hậu thế giới Thu Hương và 5 đối tác lớn.
Chương trình “Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu Wlin Vietnam và ra mắt Ban điều hành 3 CLB lớn tại Hà Nội” được tổ chức bởi Wlin Vietnam và do T.A.F Media thực hiện.
“Khi mô hình Pro Image và Wlin đã chứng minh được sự bền vững qua 5 năm hình thành và phát triển giờ là lúc tôi đưa công thức này đến với cộng đồng để cùng những nữ lãnh đạo có tâm, tầm và có tài kết hợp lại giúp Wlin ngày càng phát triển bền vững hơn và đem lại giá trị to lớn hơn cho bản thân người tham gia hợp tác phát triển, hội viên Wlin và cộng đồng”, Á hậu Thu Hương - Chủ tịch sáng lập và điều hành Wlin Globa chia sẻ lí do ký kết nhượng quyền thương hiệu Wlin VietNam
Theo đó, 5 gương mặt đầu tiên được WLIN Việt Nam lựa chọn trở thành đối tác trong việc đồng hành chăm sóc, phát triển hội viên WLIN bền vững là: Á hoàng Lê Thu Lộc - Giám đốc Công Ty Pro Media với phương pháp tư vấn nhượng quyền của Pro Image để phát triển hoạt động của Wlin Pro tại Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc.
Giám đốc Truyền thông T.A.F Media, ca sĩ doanh nhân Nguyễn Thu Trang được Pro Image Global lựa chọn trở thành WLIN Partner đồng hành quản lý, xây dựng và phát triển 3 club: WLIN Rose - WLIN Elegant- WLIN Power; Á hoàng kim cương Hạnh Kimmy- Chủ tịch TĐ Kimmy Group đồng hành giúp phát triển hoạt động của Wlin Diamond ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc; doanh nhân Khuất Ánh Tuyết phát triển Wlin Beauty và chị Nguyễn Thị Minh Thảo - Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Nhất Thống được Pro Image Global hướng dẫn phát triển Wlin tại Mỹ. Từ đây có thể thấy rằng Wlin đã trở thành ngôi nhà chung của những nữ lãnh đạo năng động, muốn phát triển bản thân trên toàn cầu.
Không chỉ thành công trong showbiz, Á hậu thế giới Thu Hương đang ngày càng khẳng định sự ảnh hưởng của mình để tham gia các hoạt động xã hội

Với mục tiêu đến 2020 sẽ giúp 100 người khởi nghiệp trong lĩnh vực truyền thông & business networking thành công, kiến tạo 300 WLIN club và kết nối 30.000 nữ lãnh đạo DN với nhau căn cứ trên nền tảng công nghệ 4.0; Á hậu Thu Hương cho rằng những nữ tướng tài ba mà chị đặt niềm tin thì con số này hoàn toàn có thể kì vọng được.

Như vậy, với việc nhượng quyền thương hiệu Wlin VietNam cho 5 đối tác đầu tiên thì từ nay thành viên WLIN không chỉ có một mình Pro Image Global chăm sóc hình ảnh mà còn được các WLIN - Partner hỗ trợ kết nối kinh doanh bền vững lâu dài. Với chiến lược mới này WLIN Việt Nam như một nền tảng để cho tất cả chúng ta phát triển hoạt động kinh doanh bền vững đồng thời nó sẽ tiếp tục là mạng lưới nữ lãnh đạo DN năng động hàng đầu thế giới như sự ghi nhận của WLIN Global.
 Đồng thành cùng với Á hậu Thu Hương trên con đường phát triển mạng lưới kết nối các nữ DN còn có bà Nguyễn Thu Trang (bên trái) - chị gái của Á hậu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần