Á hậu Thu Hương đẹp rạng rỡ dù đã gần bước vào tuổi 40

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xuất hiện tại Hà Nội đầu tuần qua, Á hậu Quý bà Thế giới, Hoa khôi Thể thao Nguyễn Thu Hương khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ trẻ trung, rạng rỡ dù đã gần bước vào tuổi 40.

 Giữa cái lạnh của dưới 10 độ của Hà Nội, Thu Hương vẫn quyến rũ trong bộ đầm quyến rũ, cùng chiếc áo khoắc lông sang trọng.
 Thu Hương được coi là người đẹp truyền thông, bởi vì từng là sinh viên khoa Báo chí trường Đại học Khoa học xã hội nhân văn. Ngoài việc tham gia các hoạt động nghệ thuật, Thu Hương đã khá thành công ở vai trò tạo dựng thương hiệu của công ty truyền thông
 Hiện nay, Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương còn giữ vai trò là – Chủ tịch sáng lập và điều hành Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế (gọi tắt Wlin Việt Nam).
Mạng lưới thu hút được gần 500 hội viên là những nữ doanh nhân thành đạt, có nhiều đóng góp cho cộng đồng và thành công trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân.
 Bên cạnh những thành công trong công việc, các nữ doanh nhân còn đóng góp rất lớn cho các hoạt động thiện nguyện.
 Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương hy vọng bước sang tuổi thứ 5, Wlin Việt Nam sẽ có nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng nhiều hơn nữa.
  Với những phấn đấu không mệt mỏi, Á hậu Thu Hương đang làm tấm gương của người đẹp hạnh phúc và thành đạt, có sự nghiệp thành công và hạnh phúc viên mãn bên chồng và 2 con trai.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần