Á hậu Thùy Dung rũ bỏ vẻ nhẹ nhàng

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong bộ ảnh mới nhất, Á hậu Thuỳ Dung gây bất ngờ với hình tượng hoàn toàn khác biệt phong cách nhẹ nhàng quen thuộc trước đó.

Từ kiểu tóc, lối trang điểm, trang phục và cả biểu cảm của Á hậu Thùy Dùng đều chuyển hướng sang vẻ đẹp hiện đại, cá tính hơn.
 
Gương mặt của Thùy Dung được đánh giá cao trong bộ ảnh bởi nét biểu cảm cuốn hút. Không chỉ bởi sở hữu gương mặt đẹp, Á hậu Thùy Dung còn có khả năng diễn xuất cùng ánh mắt và khuôn miệng. Đôi mắt to và sâu của cô càng được lối trang điểm khói đậm làm tăng vẻ lôi cuốn.
 
 
Đồng thời, gu thời trang của Á hậu Thùy Dung cũng trở nên gợi cảm, trưởng thành hơn. Người đẹp lựa chọn những thiết kế tông đen và trắng của nhà thiết kế Lâm Gia Khang để tạo sự đối lập, ấn tượng cho bộ ảnh. Hầu hết các thiết kế đều sở hữu những đường cắt xẻ táo bạo nhằm khoe hình thể thon gọn của Á hậu Thùy Dung. Phụ kiện hoa tai hình cầu kim loại hoàn thiện vẻ ngoài cuốn hút cho Á hậu Thùy Dung.
 
 
Cùng với bộ ảnh mới, Á hậu Thùy Dung chia sẻ về những dự dịnh mới trong năm 2017. Cô cho biết sẽ tập trung nhiều hơn để hoàn thành việc học.
 
 
Bên cạnh đó, người đẹp cũng tự trau dồi kiến thức, kỹ năng cần thiết để thực hiện ước muốn đi du học sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương TP Hồ Chí Minh. Cô chia sẻ, ngoài nguyện vọng cá nhân, gia đình và bạn bè của cô ủng hộ với việc đi du học để phát triển bản thân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần