Á quân The Voice Hiền Mai rạng rỡ xuống phố bích họa đón Xuân

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Á quân Giọng hát Việt 2017 (Theo Voice) Hiền Mai mới đây đã tung ra bộ ảnh chào Xuân 2018 trong trang phục áo dài vô cùng duyên dáng.

Bộ ảnh được thực hiện trên phố bích họa Phùng Hưng. Bộ ảnh được Hiền Mai thực hiện để tri ân những tình cảm mà khán giả dành cho cô trong và sau cuộc thi Giọng hát Việt 2017.
 
Hiền Mai sinh năm 1999, là thiếu nữ gốc Hà Nội. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, giọng hát hay, Hiền Mai đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả truyền hình ngay trong lần xuất hiện đầu tiên của chương trình The Voice 2017. Với giọng hát đầu nội lực, Hiền Mai đã trở thành một thí sinh trong đội của huấn luyện viên Noo Phước Thịnh.
 
Trong một cuộc chia sẻ với phóng viên, Hiền Mai cho biết, cô đăng ký dự thi The Voice 2017 là vì muốn có cơ hội để trải nghiệm và học hỏi, chứ không có bất cứ kế hoạch nào. Chính vì vậy, khi lọt vào top 5 của chương trình và đạt ngôi vị Á Quân, đó là điều mà Hiền Mai chưa bao giờ dám nghĩ tới.
 
Cô cho rằng, đây là một điều quá may mắn đối với cô, và cô cảm thấy rất hạnh phúc. Khi có ý kiến cho rằng, Hiền Mai là thí sinh mờ nhạt nhất trong Top 5 The voice 2017, Hiền Mai cho rằng bởi vì cô còn quá trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm, và cũng chưa thật sự tự tin ở bản thân, chính vì thế cô vẫn chưa thể thể hiện hết khả năng của mình.
 
Nhưng nữ ca sĩ cũng không cảm thấy buồn, mà thấy thật may mắn và hạnh phúc vì đã có một lượng lớn khán giả yêu quý cô. Ngay sau cuộc thi The Voice 2017, Hiền Mai đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình, đó là single Cứ mơ và đi (Never give up).