ABBANK giảm lãi vay cá nhân lần thứ tư, chỉ từ 5,9%/năm

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ tháng 9/2020, lãi suất ưu đãi cho vay cá nhân tại Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được điều chỉnh giảm lần thứ tư, với mức thấp nhất chỉ từ 5,9%/năm.

ABBANK đã ban hành quyết định về việc điều chỉnh giảm mức lãi suất cho vay cá nhân trong chương trình “Vay ưu đãi – Lãi an tâm”, theo đó khách hàng có thể lựa chọn 2 hình thức ưu đãi kèm các điều kiện khác nhau. 
 
Cụ thể, gói ưu đãi 1 áp dụng mức lãi suất chỉ từ 5,9%/năm cho 6 tháng đầu, 6,9%/năm cho 6 tháng tiếp theo. Gói ưu đãi 2 có lãi suất ổn định 6,9%/năm trong 12 tháng đầu, kèm các ưu đãi về phí trả nợ trước hạn.

Cùng mục tiêu vay mua nhà, mua xe ô tô, xây sửa nhà cửa, vay tiêu dùng và bổ sung vốn kinh doanh… thì mức ưu đãi và phí phạt trước hạn này của ABBANK đang thuộc nhóm hấp dẫn nhất so với thị trường hiện nay.

Đại diện ABBANK cho biết: “Dưới áp lực khủng hoảng kinh tế do dịch bệnh kéo dài, đây là lần thứ tư ABBANK có quyết định điều chỉnh giảm lãi suất cho vay cá nhân kể từ đầu năm. Hành động thể hiện cam kết của ngân hàng trong việc đồng hành và chia sẻ khó khăn với các khách hàng có nhu cầu vốn để giải quyết các vấn đề tài chính cấp bách”.

Mức ưu đãi hấp dẫn này được ABBANK áp dụng cho các gói vay có thời hạn từ 24 tháng trở lên, kéo dài đến hết ngày 31/12/2020 (hoặc đến khi hết hạn mức ưu đãi, tùy theo điều kiện nào đến trước).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần