ABBANK nâng “chất” dịch vụ, sẻ chia trách nhiệm cộng đồng

Kha Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thành lập năm 1993, sau 25 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để thực hiện mục tiêu chiến lược trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.

Cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ
Theo đó, ABBANK liên tục cung cấp những dịch vụ đa dạng, tiết kiệm, an toàn, thuận tiện và hiệu quả cao. Để làm được điều này, Ban điều hành Ngân hàng luôn đặt nhiệm vụ cải tiến công nghệ ngân hàng lên hàng đầu. Với xu hướng mới trong giao dịch ngân hàng số (Digital bank), ABBANK đã phát triển thêm nhiều dịch vụ gia tăng, đặc biệt tập trung đầu tư vào các sản phẩm công nghệ cao như dịch vụ ngân hàng điện tử, thu thuế điện tử, thu thuế xuất nhập khẩu, các dịch vụ thu tiền điện nước, điện thoại, bảo hiểm, các sản phẩm thẻ quốc tế DN…
Tổng Giám đốc ABBANK Dương Thị Mai Hoa trao học bổng cho các em nhỏ Làng trẻ em SOS Hà Nội tại Ngày hội ABBANK Family Day.
ABBANK cũng là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện bằng thẻ Visa trên hệ thống ATM/POS của ABBANK. ABBANK cũng là một trong 6 ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cập nhật ứng dụng công nghệ thanh toán hiện đại Samsung Pay và là một trong 15 ngân hàng triển khai dịch vụ Nộp thuế hải quan điện tử 24/7.

Với mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu, tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, ngân hàng đã chuẩn bị những dự án tài trợ tín dụng nông thôn, hướng đến các khách hàng đầu tư nông nghiệp thông minh. Bên cạnh đó là các sản phẩm, dịch vụ hướng đến đối tượng khách hàng phụ nữ làm chủ DN nhỏ, DN xuất nhập khẩu…

Với việc định vị là một ngân hàng bán lẻ thân thiện, có trách nhiệm cùng cộng đồng, ABBANK thường xuyên tổ chức các hoạt động vì cộng đồng theo chiều sâu, hướng tới đa dạng đối tượng, mục đích: Hỗ trợ người nghèo; Hỗ trợ y tế; Khắc phục hậu quả thiên tai; Hỗ trợ xây trường học hoặc cơ sở vật chất, đường nông thôn… Trong vòng 10 năm từ 2008 đến tháng 3/2018, ABBANK đã dành gần 62 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội.

Sẵn sàng trong công tác thiện nguyện

Không chỉ tập trung cho hoạt động kinh doanh, hướng tới lợi ích của khách hàng, ABBANK còn được biết đến là một Ngân hàng bán lẻ thân thiện, sẵn sàng trong các công tác thiện nguyện, chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng, xã hội.

Mới đây nhất, ngân hàng này đã tổ chức Ngày hội ABBANK Family Day – Gia đình là hạnh phúc thu hút hơn 13.000 người tham dự. Đến với ABBANK Family Day tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, các em nhỏ cùng gia đình đã có một ngày vui chơi thoải mái với nhiều trò chơi trải nghiệm, trò chơi dân gian, các game vận động, cuộc thi ảnh “Gia đình là hạnh phúc” và chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng cao nhất là sổ tiết kiệm 10 triệu đồng… Trong khuôn khổ chương trình, đêm nhạc mang chủ đề “Gia đình là hạnh phúc” vào tối cùng ngày với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Mỹ Linh, Uyên Linh, Noo Phước Thịnh, Đinh Mạnh Ninh… đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho hàng ngàn khan giả. Doanh thu từ các gian hàng tại sự kiện được trích một phần lớn để chia sẻ với các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn của Làng trẻ em SOS và các em nhỏ “Lá chưa lành” trong chương trình Cặp lá yêu thương. Gần 600 triệu đồng từ ngân sách An sinh xã hội và Quỹ thiện nguyện do cán bộ, nhân viên ABBANK cùng các đối tác, khách hàng ủng hộ đã được trao tới các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn này.

Đặc biệt, thấu hiểu giá trị của mái ấm cùng tinh thần “Sẻ chia là nhân lên niềm hạnh phúc”, đội ngũ tình nguyện viên ABBANK đã trở thành những “bố/mẹ nuôi một ngày” chăm sóc và đồng hành cùng 30 em nhỏ của Làng trẻ SOS tham gia các hoạt động vui chơi tại ngày hội. Bà Dương Thị Mai Hoa – Tổng Giám đốc ABBANK chia sẻ: “Trong quá trình 25 năm trưởng thành, ABBANK không chỉ tạo dựng cho các thế hệ cán bộ, nhân viên niềm tin vào một Ngôi nhà chung An Bình, chúng tôi còn cùng nhau chung tay xây đắp cho niềm vui, cho hy vọng của các gia đình Việt thông qua những cái Tết ấm và sum vầy cho các gia đình vùng sâu, vùng xa mỗi dịp Tết đến xuân về, hay dựng xây những mái nhà, những con đường về nhà cho hàng trăm hộ dân trên khắp cả nước. Những gì ABBANK làm được trong 25 năm dựng xây còn rất nhỏ bé, nhưng chúng tôi luôn biết ơn và trân trọng những sự sẻ chia và chung tay đóng góp của các khách hàng, của các đối tác, đặc biệt như trong chương trình ABBANK Family Day”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần