ACB và Sun Life Việt Nam hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm nhân thọ

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trong thời hạn 15 năm tại Việt Nam.

Chính thức triển khai từ ngày 1/1/2021, thỏa thuận này sẽ kết hợp mạng lưới phân phối rộng khắp với 371 chi nhánh trên 48 tỉnh thành của ACB với những giải pháp bảo hiểm nhân thọ cạnh tranh, cùng chất lượng dịch vụ khách hàng tối ưu của Sun Life Việt Nam; mang đến cho hơn 3,6 triệu khách hàng của ACB những giải pháp bảo hiểm nhân thọ đáp ứng nhu cầu.
 Hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ giữa hai bên có hiệu lực trong 15 năm tại Việt Nam
Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “ACB là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam và cùng chia sẻ mong muốn mang đến những trải nghiệm khách hàng khác biệt dựa trên nền tảng công nghệ số và phân tích dữ liệu, cùng với những giải pháp sáng tạo. Với việc hợp tác này, chúng tôi hướng tới mục tiêu mang tới một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng tại Việt Nam”.
Ông Trần Hùng Huy, Chủ tịch ACB, chia sẻ: “ACB đặt ra một tầm nhìn lâu dài trong việc lựa chọn đối tác độc quyền cung cấp bảo hiểm nhân thọ và chúng tôi rất hào hứng bắt đầu hành trình hợp tác 15 năm với Sun Life. Chúng tôi cam kết cùng nhau xây dựng kênh phân phối bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam.”
Thị trường bảo hiểm Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng lớn do tỷ lệ người tham gia bảo hiểm còn khiêm tốn và sự gia tăng đáng kể của tầng lớp trung lưu. Vì vậy, trong những năm gần đây, hoạt động phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng đang ngày càng phát triển nhanh chóng, và hiện nay đóng góp gần 30% tổng doanh thu bảo hiểm nhân thọ. Việc hợp tác giữa Sun Life và một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam là một phần trong chiến lược dài hạn của Sun Life nhằm phát triển năng lực phân phối, với sự đóng góp mạnh mẽ từ kênh phân phối qua ngân hàng.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần