Accesstrade ra mắt gói giải pháp tiếp thị số tính phí theo lượt đăng ký đầu tiên tại Việt Nam

Tú Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là giải pháp duy nhất hiện có trên thị trường được Accesstrade phát triển riêng cho khối tài chính, ngân hàng và các doanh nghiệp có nhu cầu tăng trưởng khách hàng thông qua ứng dụng di động (app).

Accesstrade Vietnam vừa công bố gói giải pháp tiếp thị số Tính phí theo lượt đăng ký - CPR (Cost-per-register) độc quyền, tiên phong tại thị trường Việt Nam với 3 lợi ích cốt lõi là Thu hút người dùng thật, Giữ chân khách hàng và Tác động Lan truyền.
 
Ông Đỗ Hữu Hưng - CEO của Accesstrade Vietnam cho biết: “CPR là gói giải pháp được Accesstrade phát triển dựa trên kiến thức và kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực tiếp thị liên kết đến từ Nhật Bản. Chúng tôi thiết kế gói giải pháp CPR bằng việc kết hợp và tối ưu tất cả ưu điểm của nền tảng liên kết hiện có. CPR tạo nên sự khác biệt khi là giải pháp tiên phong tại Việt Nam cho phép Doanh nghiệp cùng lúc tối ưu cả ba yếu tố cốt lõi trong tăng trưởng đó là: Thu hút người dùng thật (bằng cơ chế CPR) - Giữ chân (bằng hệ sinh thái gồm hơn 600 đối tác quảng cáo sẵn có) - Lan truyền (bằng giải pháp giới thiệu SaaS MGM). Chính vì CPR sở hữu các ưu điểm gần như độc quyền này nên chúng tôi tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho khối tài chính, ngân hàng nói riêng và mọi doanh nghiệp có nhu cầu tăng trưởng người dùng app nói chung”.
Tiềm năng của thị trường tiếp thị trên ứng dụng di động tại Việt Nam
Theo một thống kê từ Appota, Việt Nam có tỷ lệ sở hữu điện thoại thông minh lên tới 72%, cùng thói quen mua sắm và sử dụng dịch vụ trực tuyến tăng cao, đặc biệt trong và sau thời gian dịch bệnh Covid-19. Đáng chú ý, 72%  tổng số lượt truy cập các trang thương mại điện tử xuất phát từ điện thoại thông minh và 53% các giao dịch mua hàng trực tuyến được thực hiện qua điện thoại.
Bên cạnh đó, theo báo cáo từ Allied Market Research - thị trường thanh toán qua di động tại Việt Nam có thể đạt 70,9 tỷ USD vào năm 2025, là một thị trường rất tiềm năng để khai thác nhiều dịch vụ dựa trên lượng khách hàng lớn.
Với xu hướng tiêu dùng trực tuyến tăng cao, cùng những thay đổi về chính sách trong tương lai hướng tới nền kinh tế không tiền mặt, các tổ chức tài chính, ngân hàng và doanh nghiệp cần chủ động phát triển giải pháp số toàn diện để tiếp cận, duy trì và mở rộng tệp khách hàng trên môi trường số, đặc biệt thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.
Những khó khăn của khối tài chính, ngân hàng khi triển khai tiếp thị số trên nền tảng di động. Tuy đang có rất nhiều thuận lợi và cơ hội để đẩy mạnh dịch vụ trên nền tảng di động, các tổ chức và đặc biệt là ngân hàng cũng gặp không ít khó khăn khi tổ chức và điều hành còn phụ thuộc vào hệ thống chi nhánh, các sản phẩm ngân hàng chưa thực sự được thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng (sự tiện lợi khi mua sắm, du lịch, giải trí, các tiện ích thanh toán hàng ngày..) và trải nghiệm của khách hàng cũng chưa được chú ý.
Ngoài ra, vấn đế cũng khiến nhiều doanh nghiệp nói chung đau đầu đó chính là gian lận trong quảng cáo tăng trưởng ứng dụng di động.
Ứng dụng ngân hàng cũng như các ứng dụng di động khác đều sẽ gặp phải các vấn đề chung về tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thực sự cũng như giữ chân khách hàng ở lại sử dụng các sản phẩm về lâu dài.
Ông Bùi Huy Dũng - Giám đốc kinh doanh Accesstrade Vietnam cho biết: “Trong quá trình làm việc với các khách hàng, tôi nhận ra nhiều doanh nghiệp đặc biệt là khối ngành ngân hàng tài chính đang có một số khó khăn cản trở họ trong hành trình phát triển ứng dụng ngân hàng số. Đáng chú ý nhất là việc tối ưu chi phí để tìm kiếm và giữ chân khách hàng mới. Việc này khá mất công sức và cả tiền bạc, lại cần đội ngũ nhân lực rất nhiều người”.