Acecook Việt Nam đồng hành cùng các Đội tuyển Quốc gia

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty cổ phần Acecook Việt Nam đã trở thành nhà tài trợ của các ĐTQG Việt Nam trong vòng 1 năm.

Chiều 2/4 tại TP.HCM, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã cùng với Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho các ĐTQG. Đến dự về phía VFF có TTK Lê Hoài Anh, HLV trưởng ĐTQG & U23 QG Park Hang-seo. Đại diện nhà tài trợ Acecook có TGĐ Kajiwara Junichi.

 Nguồn ảnh VFF

Sự thành công của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 chính là chất xúc tác để Acecook Việt Nam quyết định ủng hộ và đồng hành cùng với các ĐTQG. Với khẩu hiệu “Từ Việt Nam ra thế giới”, nhà tài trợ Acecook muốn gửi 2 thông điệp ý nghĩa là mang sản phẩm của Acecook Việt Nam cũng như đưa bóng đá Việt Nam ra thế giới.

Gói tài trợ của Acecook sẽ dành cho 3 đội tuyển gồm U23 QG, ĐT nam QG và ĐT nữ QG. Hơp đồng giữa VFF và Acecook có thời hạn 1 năm. TGĐ Kajiwara Junichi cho biết, không có bất cứ điều kiện thành tích nào đưa ra khi ký kết hợp đồng nhưng kỳ vọng, các ĐTQG sẽ gặt hái thành công.

Năm 2018 là năm mà các ĐTQG tham gia nhiều giải đấu nên cần nguồn tài chính tốt mới có thể đảm bảo được chất lượng khi tập luyện cũng như thi đấu. Vì thế, TTK Lê Hoài Anh cho biết, việc có sự đồng hành của các nhà tài trợ như Acecook là nguồn hỗ trợ rất lớn.

Theo ông Lê Hoài Anh, các nguồn tài chính từ các nhà tài trợ sẽ giúp cho LĐBĐ Việt Nam đáp ứng tốt hơn các điều kiện ăn ở, chi phí tập huấn, hỗ trợ khi có cầu thủ bị chấn thương, cung cấp thuốc và thực phẩm bổ sung, phần thưởng cho các đội tuyển khi có thành tích tốt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần