Acer ra smartphone 5-inch giá rẻ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Acer vừa tiết lộ Liquid Z5 – thế hệ mới của dòng smartphone giá bình dân Liquid Z3, với màn hình 5-inch.

So với Liquid Z3, Z5 sở hữu màn hình lớn hơn chút. Máy được trang bị màn hình TFT FWVGA cỡ 5-inch, độ phân giải 854x480 điểm ảnh, bộ xử lý Cortex-A7 lõi kép tốc độ 1,3GHz, đồ họa Mali-400 và bộ nhớ RAM 512MB. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

Ngoài ra, máy còn tích hợp camera 5MP ở mặt sau kèm đèn flash LED, camera VGA ở mặt trước. Camera của máy được đánh giá tốt hơn so với hầu hết các smartphone giá rẻ khác. Acer khẳng định, Liquid Z5 có thể chụp được những bức ảnh chất lượng tốt trong các điều kiện thiếu sáng.

 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Máy có bộ nhớ trong 4GB, nguồn pin 2000mAh, hỗ trợ hai thẻ SIM, kết nối 3G, Bluetooth 3.0, Wi-Fi N, GPS và đài FM. Ngoài ra, Acer còn trang bị cho sản phẩm này một số tùy chọn phần mềm khá thú vị.

Đầu tiên là có 4 chế độ cá nhân gồm chế độ cơ bản dành cho trẻ nhỏ với chức năng nhắn tin và thực hiện các cuộc gọi cố định, chế độ dành cho người già, chế độ cổ điển với cách bố trí sắp xếp đơn giản đối với những người dùng lần đầu tiên sử dụng smartphone và cuối cùng là chế độ bàn phím.

Ngoài các tùy chọn cá nhân, Acer cũng trang bị cho Liquid Z5 giao diện người dùng Acer Float. Giao diện này giúp smartphone chạy đa nhiệm tốt hơn bằng cách cho phép các cửa số ứng dụng luôn mở. Nhờ đó, người dùng có thể di chuyển từ ứng dụng này sang ứng dụng khác ngay lập tức.  

Sản phẩm sẽ phát hành đầu tiên tại các thị trường gồm Bỉ, Pháp, Đức, Luxembourg, Hà Lan, Ukraine và Anh, gồm hai màu trắng và xám, và có giá 231USD.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần