AFC tiếp tục hoãn các giải đấu diễn ra trong tháng 5 và 6/2020 do Covid-19

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp theo công văn ngày 18/3/2020 về việc hoãn các trận đấu trong tháng 3 và 4, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) quyết định tiếp tục hoãn các trận đấu/giải đấu trong tháng 5 và 6.

Công Phượng và đồng đội vẫn được nghỉ thi đấu tại AFC Cup 2020.
Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã gửi thông báo tới các Liên đoàn thành viên thông báo hoãn các trận đấu/giải đấu trong tháng 5 và 6/2020.
Cụ thể, trong văn bản AFC cho biết đã làm việc cũng như theo dõi chặt chẽ diễn biến của đại dịch Covid-19 trên toàn châu Á.
Tổng thư ký AFC, Dato’ Windsor John cho biết, với hiện trạng các Chính phủ vẫn tiếp tục áp dụng lệnh cấm di chuyển giữa các quốc gia cũng như việc hoãn/hủy các chuyến bay của một số hãng hàng không nhằm khống chế sự lây lan của dịch bệnh.
"AFC quyết định tiếp tục hoãn tất cả các trận đấu/giải đấu trong tháng 5 và tháng 6/2020 cho tới thông báo tiếp theo” - ông Dato’ Windsor John cho biết thêm.
Liên quan tới các giải đấu cấp CLB của AFC, AFC sẽ tiếp tục thảo luận với các Liên đoàn thành viên liên quan/các CLB về các lựa chọn có thể xảy ra với các trận đấu Vòng bảng của AFC Champions League và AFC Cup và sớm thông báo quyết định cuối cùng tới các Liên đoàn thành viên/các CLB.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần