Agribank rộn ràng không khí làm việc đầu năm

Trung Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau những ngày vui Xuân, đón Tết Tân Sửu 2021, hệ thống các Chi nhánh của Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã hoạt động trở lại với không khí giao dịch khá sôi động và thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Nhiều chính sách ưu đãi đầu năm
Hầu hết các điểm giao dịch của Agribank đều đón nhận lượng khách hàng lớn, chủ yếu khách hàng đến gửi tiền, mua ngoại tệ hoặc mở tài khoản tiết kiệm. Nắm bắt trước tình hình, các Chi nhánh của Agribank đã có sự chuẩn bị chu đáo để đón khách hàng tới giao dịch, triển khai nhiều chương trình khuyến mại, lì xì hái lộc đầu Xuân cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch.
 Nhân viên của Agribank tư vấn khách hàng sử dụng các tiện ích trên sản phẩm ngân hàng điện tử E-Banking. Ảnh: Trung Nguyễn
Theo quan niệm của nhiều người, đầu năm thực hiện trước các giao dịch mua vàng hay gửi tiết kiệm thì cả năm sẽ đắc tài, đắc lợi. Chị Phạm Hồng Hoa, khách hàng giao dịch tại Agribank hơn 10 năm qua, phấn khởi cho biết, do tới ngày rút lãi tiết kiệm nhưng vào đầu năm mới chị không muốn rút tiền ra mà gửi khoản lãi này vào tài khoản gốc để có thêm tài lộc cho cả năm. "Đầu năm, khi đến giao dịch tại ngân hàng được lì xì và tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng, thẻ cào may mắn của ngân hàng. Hy vọng với lộc của ngân hàng, gia đình tôi sẽ gặp may suốt năm" - chị Hoa chia sẻ.

Do có nhiều chính sách ưu đãi ngay từ ngày đầu năm mới nên lượng gửi tiền dân cư tại các chi nhánh của Agribank đều tăng khá cao. Với khí thế ra quân nhộn nhịp và quyết tâm cao trong ngày đầu năm tại các Chi nhánh của Agribank, có thể coi là tín hiệu lạc quan để hệ thống ngân hàng tiếp tục hoàn thành mục tiêu kinh doanh, góp phần thúc đẩy, khôi phục đà tăng trưởng cho nhiều ngành sản xuất, kinh doanh của nền kinh tế trong năm 2021.

Thực hiện nghiêm túc phòng, chống dịch Covid-19

Trước tình hình của dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, để đảm bảo an toàn cho cán bộ, công nhân viên và khách hàng đến giao dịch, Ngân hàng Agribank thường xuyên cập nhật, nắm bắt tình hình dịch bệnh tại các đơn vị trực thuộc. Đồng thời triển khai nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19 và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Trong đó, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch như đeo khẩu trang, sát khuẩn, bảo đảm khoảng cách… theo đúng quy định. Bên cạnh đó, các Chi nhánh Agribank đã trang bị khẩu trang miễn phí cho khách hàng, nước rửa tay sát khuẩn tại nhà để xe, nhà vệ sinh, buồng máy ATM, trên tất cả các quầy giao dịch. Đồng thời yêu cầu tất cả cán bộ, nhân viên và khách hàng đến giao dịch phải đeo khẩu trang y tế và đo thân nhiệt trước khi vào làm việc, giao dịch.

Trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, việc phát triển ngân hàng điện tử là một phần tất yếu giúp hạn chế việc khách hàng phải trực tiếp đến ngân hàng, tránh tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan. Vì vậy, mỗi cán bộ, nhân viên của Ngân hàng Agribank luôn có trách nhiệm tư vấn khách hàng sử dụng các tiện ích trên sản phẩm ngân hàng điện tử E-Banking của Agribank để giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Từ đó, các Chi nhánh đã phát triển được các sản phẩm như thẻ, tăng lượng khách hàng giao dịch qua ngân hàng điện tử giúp Chi nhánh tăng thu dịch vụ.