Agribank trao tặng tủ sách, thiết bị học tập “Thêm con chữ, bớt đói nghèo”

Trung Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Vừa qua, Agribank (5/10), Chi nhánh tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ trao tặng tủ sách, thiết bị học tập cho Trường THCS Lăng Can (huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang).

 

Năm học 2020 - 2021, Trường THCS Lăng Can có 297 học sinh, trong đó 291 em học sinh là dân tộc thiểu số, với 8 lớp học. Với mục đích hỗ trợ thầy cô giáo và các em học sinh có đủ trang thiết bị phục vụ việc dạy và học, Agribank Tuyên Quang trao tặng nhà trường 20 bộ máy vi tính để bàn và tủ sách với tổng kinh phí 150 triệu đồng.

Trong năm 2020, Agribank triển khai chương trình trao tặng tủ sách, thiết bị học tập (máy vi tính, bàn ghế…) với chủ đề “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” tại 30 địa phương trong cả nước, thể hiện sự quan tâm đến thế hệ trẻ, học sinh ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, địa bàn khó khăn, thiếu cơ sở vật chất cho việc dạy và học. Thông qua chương trình, Agribank mong muốn tạo điều kiện cho các em học sinh tiếp nhận tri thức, tự đọc, tự học, phát triển tâm hồn, kỹ năng và tư duy, vượt qua hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong trường học, duy trì và phát triển văn hóa đọc.

Phát huy trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với cộng đồng, hàng năm, Agribank luôn dành nguồn kinh phí lớn cho các hoạt động an sinh xã hội, trong đó tập trung phát triển giáo dục, xây dựng cơ sở vật chất trường học, nâng cấp, trang bị cơ sở vật chất y tế, hỗ trợ người nghèo, các hoạt động xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh...

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần