Agribank và Nonghyup Bank triển khai dịch vụ "Chuyển tiền kiều hối không dùng tài khoản"

Nguyễn Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) và Tập đoàn Tài chính Nonghyup, Hàn Quốc (NHFG) vừa khai trương dịch vụ "Chuyển tiền kiều hối không dùng tài khoản".

 
Theo thỏa thuận, Agribank và Ngân hàng Nonghyup Bank (NHB) - một đơn vị thuộc tập đoàn NHFG - hợp tác để thực hiện Dịch vụ chuyển tiền kiều hối không dùng tài khoản bằng đồng USD từ Hàn Quốc cho các cá nhân tại Việt Nam thông qua mạng lưới của NHB và Agribank, phù hợp quy định pháp luật và quy tắc quốc tế về hoạt động chuyển tiền. Đây là dịch vụ chuyển tiền tiện ích, nhanh chóng, thuận tiện với mức phí cạnh tranh.
"Với tiềm năng và tiện ích của dịch vụ mới này, tôi tin rằng dịch vụ chuyển tiền kiều hối không dùng tài khoản sẽ mở rộng và phát triển, an toàn, hiệu quả, đặc biệt sẽ đáp ứng nhu cầu tiện ích phục vụ khách hàng hai nước. Việc khai trương Dịch vụ chuyển tiền kiều hối không dùng tài khoản là một dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, thân thiện giữa Agribank và Tập đoàn NHFG. Tôi tin rằng quan hệ hợp tác này sẽ tiếp tục được phát triển toàn diện hơn nữa, mang lại lợi ích thiết thực cho cả hai bên, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam - Hàn Quốc", Chủ tịch HĐTV Agribank Trịnh Ngọc Khánh phát biểu tại buổi lễ khai trương.
Cụ thể, khách hàng ở Hàn Quốc có thể tới 1.163 chi nhánh của NHB hoặc sử dụng ứng dụng trên mobile để chuyển tiền; khách hàng tại Việt Nam có thể nhận tiền ngay trong ngày tại bất kỳ điểm giao dịch trong số hơn 2.300 Chi nhánh/Phòng giao dịch của Agribank trên toàn quốc.
Thông qua việc triển khai dịch vụ này, Agribank cùng NHB mong muốn hướng tới đối tượng khách hàng là gần 150.000 người Việt Nam hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc."Đây chính là thành quả, trái ngọt ý nghĩa cho mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa NHFG và Agribank trong thời gian qua", Chủ tịch Tập đoàn NHFG Kim Jong Hwan khẳng định.