“Ai là triệu phú” đã quay hình với MC mới

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19 và 20/12, chương trình “Ai là triệu phú” đã quay hình những số đầu tiên 2018 tại trường quay S16. MC Phan Đăng chính thức thay MC Lại Văn Sâm tại vị trí MC chính.

Được biết, cho dù ngày 18/12, khi truyền thông liên hệ Phan Đăng vẫn cho rằng đó là thông tin không đúng, anh chưa hề hay biết gì về thông tin này.
Nhà báo Phan Đăng trong vai trò mới làm MC chương trình ''Ai là triệu phú''. Ảnh VTV.VN
Tuy nhiên, theo thông tin từ Ban Sản xuất các chương trình giải trí, sau đêm ghi hình thử 18/12, nhà báo Phan Đăng chính thức là người được chọn dẫn chương trình “Ai là triệu phú”. Nhà báo Phan Đăng đã ghi hình các số đầu tiên của năm 2018 vào 2 ngày 19, 20/12 tại trường quay S16 đài truyền hình Việt Nam”, đại diện nhà sản xuất xác nhận.
Trả lời truyền thông, đạo diễn chương trình Lại Bắc Hải Đăng cho biết: “Phan Đăng là một nhà báo, một cây viết và mang sự thông thái, hiểu biết của cậu ấy vào chương trình sẽ là điều dễ tiếp nhận hơn một MC nào đó cố gắng học theo phong thái của MC Ai là triệu phú”. Được biết, Phan Đăng không phải người gửi hồ sơ tham gia ứng tuyển mà ekip chương trình mời anh tham gia dự tuyển. Anh là gương mặt được đánh giá cao ở chương trình Cà phê buổi sáng.
Phan Đăng sinh năm 1984, theo nhà sản xuất trước buổi ghi hình anh đến khá sớm để tập vì chưa từng dẫn chương trình truyền hình. Phan Đăng được đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng hướng dẫn chi tiết từ mặt hình ảnh tới cách nói chuyện, dẫn dắt, đối đáp với người chơi. Ngoài Phan Đăng, đặc biệt quan tâm Đinh Tiến Dũng. “Chúng tôi hy vọng sớm có cơ hội được làm việc với Dũng trong tương lai gần”, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng nhấn mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần