AirPods 3 sẽ ra mắt vào ngày 18/5

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Luke Miani - tài khoản Twitter với nhiều dự đoán chính xác về các thiết bị chưa ra mắt của Apple cho biết, AirPods 3 có thể ra mắt vào ngày 18/5 dưới dạng thông cáo báo chí.

 AirPods 3 sẽ ra mắt vào ngày 18/5
Dự kiến, AirPods mới sẽ được bán ra thị trường với mức giá khoảng 150USD. Một số hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy, AirPods 3 sẽ có sự thay đổi về thiết kế so với 2 phiên bản tiền nhiệm.
Cụ thể, sản phẩm trông gần giống với AirPods Pro nhưng không có phần nút tai silicon, thay vào đó, phần thân tai nghe có những lỗ thông hơi chuyên dụng cho phép cân bằng áp suất, giúp giảm bớt cảm giác khó chịu khi sử dụng tai nghe trong thời gian dài.
Trước đó, trang Daily Double cho biết AirPods 3 sẽ có nguồn pin lớn cho thời gian sử dụng lâu hơn. Chất lượng âm thanh trên tai nghe True Wireless này cũng cải thiện đáng kể nhờ vào công nghệ âm giả lập âm thanh vòm Apple Spatial Audio, nhưng sẽ không có công nghệ chống ồn chủ động (ANC) và chế độ nghe âm thanh bên ngoài Transparency Mode. Ngoài ra, AirPods 3 cũng có hộp sạc giống bản Pro nhưng nhỏ hơn với đèn báo sạc được đặt ở mặt trước.
Bên cạnh AirPods 3, tài khoản Luke Miani còn cho biết, thế hệ thứ hai của AirPods Pro cũng có thể ra mắt. Dự đoán, Apple cũng được cho là sẽ giới thiệu dịch vụ nghe nhạc chất lượng cao Apple Music Hifi.
Đây là dịch vụ hỗ trợ âm thanh lossless với các công nghệ âm thanh tiên tiến như Dolby Atmos và Dolby Audio. Dịch vụ hướng tới đối tượng người dùng ưa thích nghe nhạc thông qua các dàn âm thanh cao cấp.