Aligro kích cầu tiêu thụ hàng Việt

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cán mốc con số 19 Showroom, Aligro đang tiếp tục mang tới cho khách hàng các sản phẩm thời trang do chính DN mình sản xuất nhằm kích cầu tiêu dùng hàng Việt.

Công ty CP Aligro đã khai trương Showroom thứ 19 trong hệ thống tại địa chỉ Shophouse Sh33 The Kpark - Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội để trưng bày và giới thiệu tới người tiêu dùng các sản phẩm thời trang may mặc cao cấp, sang trọng DN đang trực tiếp sản xuất và phân phối trên thị trường hiện nay.
Lễ cắt băng khai trương Showroom. Ảnh: Khắc Kiên
Đây là sự kiện nhằm đánh dấu mốc son 5 năm phát triển trên lĩnh vực cung cấp các sản phẩm ngành thời trang may mặc và đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng ngày càng cao của người tiêu dùng.
Chia sẻ về định hướng chiến lược phát triển trong thời gian tới, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Aligro Hoàng Văn Linh cho biết, DN sẽ tập trung mở rộng thêm hệ thống showroom, cũng như phủ diện rộng khắp cả nước bằng hình thức online và offline để phục vụ khách hàng được tốt hơn.
Ngoài ra, DN tiếp tục xây dựng nền tảng dệt may bền vững bằng việc đầu tư công nghệ, thiết bị hiện đại để nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng được đòi hỏi là giao hàng nhanh, chất lượng cao, giá thành hợp lý, đảm bảo môi trường.
Công ty CP Aligro thành lập từ tháng 10/2014, đến nay, đã 5 năm phát triển trong lĩnh vực phân phối sản phẩm ngành thời trang may mặc. Công ty Aligro đã gặp không ít thách thức, khó khăn về thị trường phân phối cũng như nguồn hàng cung ứng, sự cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên những khó khăn đó, Công ty Aligro luôn lấy làm mục tiêu phấn đấu để có hướng đi đúng đắn, đứng vững trên thị trường và không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô phát triển, củng cố hệ thống cơ sở vật chất, hội tụ đủ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, sáng tạo.