Âm thanh và ánh sáng đỉnh cao vẽ lên vẻ đẹp của "Thành phố biển" Vinhomes Ocean Park

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

rnKinhtedothi - Câu chuyện về một thành phố biển hồ diệu kỳ, nơi cư dân được hiện thực hóa mọi điều tưởng như không thể đã được các nghệ sĩ hàng đầu thể hiện ngay chính tại hồ cát trắng tuyệt đẹp của Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

Ngày 25/5 và 26/5 vừa qua, chủ đầu tư Vinhomes đã tổ chức sự kiện “Ngày hội Thành phố biển hồ” tại Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội nhân dịp chính thức ra mắt “kỳ quan” mới này. 
 
Trên bãi cát trắng dài trắng mịn màng phong cách của những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam như Nha Trang, Phú Quốc..., hàng nghìn cư dân đã có cơ hội tận hưởng cuộc sống “trong mơ” tại “Thành phố biển hồ” đầu tiên của Hà Nội.
 
Không chỉ là thả diều, nghịch cát, check-in, hay thưởng thức những món ngon hấp dẫn tại công viên BBQ,…, các cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park còn được cảm nhận trọn vẹn những khoảnh khắc nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay trong lòng thành phố.
 
Tiếp đến là bữa tiệc âm nhạc – ánh sáng đỉnh cao với sân khấu nổi hoành tráng được dựng ngay trên mặt hồ xanh ngắt, đưa khán giả vào một không gian nhiệm màu dưới lòng đại dương.
 
Trên sân khấu này, các nghệ sĩ đã cùng kể nên câu chuyện về một thành phố biển hồ diệu kỳ, nơi cư dân được hiện thực hóa mọi điều tưởng như không thể. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của những tên tuổi hàng đầu như ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sỹ Erik, nghệ sĩ múa Linh Nga…
 
Các nghệ sĩ đã cùng nhau cháy hết mình trên sân khấu, đánh dấu một khởi đầu đầy hứng khởi từ chủ đầu tư dành cho các cư dân tương lai
 
Cũng như để những cư dân tương lai cảm nhận được một cuộc sống tuyệt vời trong khung cảnh “thiên đường nhiệt đới”, “ngày ngày giong buồm ra khơi”.
Được thi công với quy mô lên tới 24.5 ha mặt nước, bao quanh là bờ cát trắng mịn tuyệt đẹp, hồ trải cát trắng là một trong những điểm nhấn đặc quyền của Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park.
 
Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ Chủ đầu tư Vinhomes, hồ lớn trải cát trắng vừa làm đẹp cảnh quan, vừa thanh lọc, điều hòa không khí. Đây cũng là một yếu tố tạo phong thủy đẹp cho cả đại đô thị.
 
Sự kiện ra mắt sôi động và hoành tráng của hồ trung tâm Vinhomes Ocean Park một lần nữa cho thấy Vingroup luôn là chủ đầu tư dẫn đầu thị trường trong việc kiến tạo nơi an cư lý tưởng bậc nhất. Đây cũng là lời chào đón nồng nhiệt nhất với các cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park đến với một kỳ quan mới đầy tự hào ngay tại phía Đông thành phố, để trải nghiệm những ngày hè khó quên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần