Amway được vinh danh về chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Ngày 25/12, Amway - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp là một trong 14 đơn vị nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y Tế trong việc triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn từ năm 2008 – 2018. Bằng khen là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của Amway trong chặng đường 10 năm vì sức khỏe người Việt.

Chăm sóc sức khỏe cộng đồng phản ánh trình độ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và chất lượng đời sống của người dân. Do đó, công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng là trách nhiệm chung của toàn xã hội.
 Ông Nguyễn Phương Sơn – Giám đốc Đối ngoại Công ty Amway Việt Nam nhận Bằng Khen của Bộ trưởng Bộ Y Tế do ông Trương Quốc Cường - Thứ Trưởng Bộ Y Tế và Ông Nguyễn Hồng Quân - Chủ Tịch Hội Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng trao tặng.
Trong 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Amway đã có những đóng góp đáng kể để chăm lo sức khỏe cộng đồng theo đúng với triết lý kinh doanh của doanh nghiệp có lịch sử 60 năm phát triển trên thế giới – giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng phối hợp với các tổ chức uy tín, các cơ quan ban ngành đã được Amway triển khai từ những ngày đầu kinh doanh tại Việt Nam. Qua đó, đẩy mạnh công tác giáo dục và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần của người Việt cũng như góp phần xây dựng hệ thống chăm sóc sức khỏe, an sinh xã hội chất lượng. Trong đó, nhiều chiến dịch, chương trình tiêu biểu được Amway tâm huyết triển khai trên khắp đất nước, với đối tượng chính là trẻ em nhằm góp phần xây dựng mầm non tương lai của đất nước. Đến nay, Amway đã đóng góp 18,4 tỉ đồng giúp đỡ 9.850 trẻ em kém may mắn trên cả nước.
Cũng trong dịp này, Amway vinh dự được Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam trao tặng Biểu tượng vàng vì sức khỏe cộng đồng cho những đóng góp tích cực trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong suốt 10 năm qua.
Phát biểu tại lễ trao giải, Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam – ông Huỳnh Thiên Triều chia sẻ: Với những đóng góp không ngừng nghỉ, Amway mong muốn sẽ đem đến tương lai tươi sáng cho trẻ em và một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt. Có thể nói đây là niềm tự hào lớn lao của tập thể nhân viên và nhà phân phối của Amway Việt Nam, là minh chứng cho đường hướng phát triển đúng đắn, có trách nhiệm với cộng đồng và đặt yếu tố con người lên hàng đầu trong mọi chiến lược phát triển.
Được biết, bên canh những chương trình vì cộng động được triển khai phù hợp với từng địa phương, khu vực, Amway còn thực hiện những chiến dịch toàn cầu, được tập đoàn nghiên cứu và phát triển rộng rãi trên thế giới, cụ thể là chiến dịch “Nutrilite Power of 5” - chương trình xã hội nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em.
Tại Việt Nam, bên cạnh các hoạt động truyền thông về vấn đề suy dinh dưỡng, Amway phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bộ Y Tế cung cấp 730.440 gói vi chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày - Nutrilite Little Bits - cho gần 6.787 trẻ em tại 3 tỉnh Bắc Giang, Lào Cai và Thanh Hóa.
Hiện nay, Việt Nam là 1 trong 14 quốc gia mà Amway chọn triển khai chiến dịch, bên cạnh các quốc gia khác như: Mexico, Brazil, Nam Phi, Indonesia... Được biết, mục tiêu đến cuối năm 2019 của Tập đoàn Amway là làm việc với các tổ chức nhân đạo tại 20 quốc gia để cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cho 500.000 trẻ em từ 6 tháng tuổi đến 5 tuổi bị suy dinh dưỡng nhằm cải thiện tốt hơn tình trạng dinh dưỡng của trẻ.