AMWAY Việt Nam chung tay cùng cộng đồng trong nỗ lực phòng chống dịch Covid – 19

Hà Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Mới đây, Amway Việt Nam phối hợp với Báo Điện tử Chính phủ, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ thực hiện chương trình trao tặng tỉnh Lạng Sơn 1.000 hộp Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Vitamin C Bio C Plus, 500 chai Nước rửa đa năng L.O.C và 500 chai Nước rửa tay đậm đặc G&H Protect + với tổng giá trị 600 triệu đồng.

Chuyến hàng với tổng giá trị 600 triệu đồng khởi hành từ nhà máy Amway Việt Nam tại Bình Dương thẳng tiến lên Lạng Sơn.

Trước diễn biến của tình hình dịch Covid - 19, Chính phủ đang nỗ lực để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch nhằm hạn chếlây lan. Cho đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.
Với mục đích chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Amway Việt Nam phối hợp với Báo Điện tử Chính phủ, Cổng thông tin điện tử Chính phủ thực hiện chương trình trao tặng 1.000 hộp Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Vitamin C Bio C Plus, 500 chai Nước rửa đa năng L.O.C và 500 chai Nước rửa tay đậm đặc G&H Protect + cho tỉnh Lạng Sơn. Tổng giá trị sản phẩm trao tặng là 600 triệu đồng.
Ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc đối ngoại Amway Việt Nam trao biển tượng trưng số tiền tài trợ cho đại diện Báo Điện tử Chính phủ.

Theo sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona, toàn bộ sản phẩm được hỗ trợ cho các khu vực cách ly, các khu vực thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, các khu vực xuất nhập cảnh tại vùng cửa ngõ tỉnh Lạng Sơn, giáp biên giới với Trung Quốc.
Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “Đã thực hiện rất nhiều hoạt động xã hội trong các năm qua, Amway Việt Nam nhận thức sâu sắc trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh toàn cầu. Hoạt động thiết thực này sẽ góp phần vào công tác phòngchống dịch Covid-19 của Chính phủ, hỗ trợ trực tiếp đến những cán bộ y tế, các chiến sỹ cũng như người dân tại các khu vực cần thiết”.
 Lãnh đạo Cổng thông tin Điện tử Chính phủ trao tặng sản phẩm cho Lãnh đạo ủy ban nhân dân và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn.

Với mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, trong hơn 60 năm hoạt động, Amway đã và đang nỗ lực thực hiện cam kết hỗ trợ cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội tại các đất nước mà Amway đang hoạt động kinh doanh. Trước đó vào tháng 1 và tháng 2 năm 2020, thông qua Liên đoàn Từ thiện tỉnh Vũ Hán, Amway Trung Quốc cũng đã gửi đến các bệnh viện được chính phủ Trung Quốc chỉ định 2 đợt sản phẩm của Amway (bao gồm nước rửa tay, nước tẩy rửa, bình xịt và máy lọc không khí) trị giá 11 triệu nhân dân tệ (tương đương 36 tỷ đồng).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần