Amway Việt Nam lại lọt Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững

Thuỳ Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự nằm trong Top 100 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững (CSI) 2017 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa công bố.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Amway Việt Nam được trao danh hiệu này. Danh sách này tôn vinh 100 DN thực hiện hoạt động CSR (trách nhiệm xã hội) tốt nhất Việt Nam trong năm qua.
Ông Huỳnh Thiên Triều - Phó Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam đại diện doanh nghiệp lên nhận giải Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam năm 2017.
Bảng xếp hạng DN bền vững được thực hiện thông qua bộ chỉ số về phát triển bền vững (Corporate Sustainability Index-CSI). CSI là một trong những sáng kiến của VCCI về thúc đẩy bền vững trong cộng đồng DN, như là thước đo giá trị của DN dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững (PTBV) trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội.
CSI bao gồm các tiêu chí phù hợp với bối cảnh chính trị, xã hội trong nước cũng như các thông lệ quốc tế, được xây dựng và tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu về PTBV đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các DN hội viên VCCI và các chuyên gia độc lập khác.
Tiêu chí đánh giá là bộ chỉ số DN Phát triển bền vững (CSI) được xây dựng bởi các chuyên gia về kinh tế, xã hội, lao động và môi trường,... Bộ chỉ số phản ánh uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, khả năng thu hút nguồn nhân lực, quá trình hoạt động, tiềm năng phát triển trong tương lai, trách nhiệm xã hội và trách nhiệm môi trường.
Amway Việt Nam tự hào là DN duy nhất của ngành có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 DN phát triển bền vững hai năm liền. Đây là minh chứng cho chiến lược phát triển đúng đắn của tập đoàn và hơn hết là những đóng góp không ngừng nghỉ cho cộng đồng.
Ông Leo Boon Wang - Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam không chỉ thông qua sản phẩm và dịch vụ, mà còn thông qua những tiêu chuẩn về đạo đức kinh doanh và hỗ trợ cộng đồng.".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần