Amway vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 4

Nguyễn Thị Huế
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giải thưởng Rồng Vàng 2017 - 2018 tôn vinh sản phẩm chất lượng cao (High Quality Products) do Thời báo Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) và Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp tổ chức, với sự tham gia của gần 100 DN.

Đại diện Amway Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2017 - 2018.
Đây là lần thứ 4 liên tiếp Amway Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng uy tín dành cho các DN có vốn đầu tư nước ngoài có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; cung cấp những sản phẩm thân thiện chất lượng cao cho người tiêu dùng, và có những hoạt động cộng đồng tích cực.
Được biết, mỗi năm Amway đầu tư hơn 100 triệu USD nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, và nguồn nguyên liệu sản xuất từ nông trại hữu cơ với diện tích gần 2.500ha trên toàn thế giới. Giải thưởng không chỉ là khẳng định niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, và thân thiện với môi trường của Amway; mà còn là điểm tựa vững chắc cho Amway tiếp tục hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam”.

Bên cạnh việc tạo nên giá trị bền vững trong kinh doanh, Amway luôn đề cao tinh thần trách nhiệm xã hội của mình. Tại Việt Nam, Amway hiện đang triển khai chương trình hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em suy dinh dưỡng trong khuôn khổ của chương trình Nutrilite Power of 5 của tập đoàn Amway toàn cầu.

Dự án được sự bảo trợ của Viện Dinh dưỡng Quốc Gia, Bộ Y tế, đã thực hiện thành công 3 năm qua, hỗ trợ 419.040 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits cho 4.106 trẻ em suy dinh dưỡng và có nguy cơ suy dinh dưỡng thấp còi kết hợp với công tác truyền thông giáo dục dinh dưỡng cho phụ huynh và giáo viên các trường tại các xã miền núi, có nhiều trẻ suy dinh dưỡng và dân tộc thiểu số tại tỉnh Bắc Giang và Lào Cai.

Ngoài ra, trong năm 2017, Amway đã ủng hộ số tiền 584 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS Việt Nam, và tài trợ một số sản phẩm chăm sóc nhà cửa cho 17 Làng trẻ em SOS Việt Nam trong suốt một năm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần