An Lạc Riverside - Khẳng định giá trị tiên phong

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty TNHH XD TM DV Phát triển BĐS An Lạc Tân là DN kinh doanh phát triển các sản phẩm BĐS trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Trải qua nhiều biến động của thị trường, An Lạc Tân ngày càng hoàn thiện, trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư, phát triển BĐS.

 
Người tiên phong, nhìn ra cơ hội, dám nắm bắt cơ hội, thường sẽ đạt được những thành quả xứng đáng. Và câu chuyện đúng với những gì Công ty TNHH XD TM DV Phát triển BĐS An Lạc Tân đã làm với BĐS khu vực phía Nam TP Hồ Chí Minh với dự án Khu đô thị An Lạc Riverside, khu vực mà khoảng 10 năm trước đây, chưa một chủ đầu tư nào dám “liều lĩnh” khai phá. Tọa lạc ngay trên mặt tiền Nguyễn Hữu Trí, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh, dự án An Lạc Riverside đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ vị trí tại quỹ đất sạch, thuận lợi kết nối đến các khu vực lân cận, sở hữu các tiện ích nội khu hiện đại như hệ thống y tế, giáo dục đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân.
Với định hướng phát triển quy hoạch thành khu dân cư hiện đại, văn minh, dự án đất nền Khu dân cư An Lạc Riverside sở hữu những ưu thế nổi trội thu hút khách hàng và các nhà đầu tư như vị trí đắc địa giàu tiềm năng, giao thông liên kết thuận lợi, chuỗi tiện ích vùng phong phú, môi trường sống chuẩn xanh trong lành, hạ tầng nội khu hoàn thiện và đặc biệt là tính pháp lý rõ ràng, minh bạch dễ dàng sở hữu, mua bán hay chuyển nhượng. Sau khi hoàn thành, An Lạc Riverside sẽ đáp ứng nhu cầu đất ở đô thị cho huyện Bình Chánh và khu vực lân cận và sẽ trở thành điểm sáng nhất của TP với một khu đô thị hiện đại, đầy đủ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Với những gì dự án An Lạc Riverside đóng góp cho sự phát triển của TP, dự án xứng đáng là nơi đầu tư sinh lời bậc nhất trong thời gian tới ở huyện Bình Chánh cũng như các khu vực lân cận.

Dự án An Lạc Riverside về pháp lý đã được cơ quan có thẩm quyền TP Hồ Chí Minh chấp thuận địa điểm đầu tư, và UBND huyện Bình Chánh cấp phép quy hoạch, phê duyệt đồ án chi tiết xây dựng đô thị tỷ lệ 1/500 hiện đang triển khai các thủ tục pháp lý tiếp theo. Công Ty An Lạc Tân sẽ tổ chức chương trình mở bán theo quy định khi đầy đủ thủ tục. Nằm trong vị trí hạt nhân của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với 28 Khu công nghiệp và 32 Cụm công nghiệp lớn là cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ với đồng bằng Sông Cửu Long. Được biết, giai đoạn đầu dự án đất nền An Lạc Riverside có giá rất tốt, khách mua đất nền dự án sẽ được hỗ trợ gói tài chính từ ngân hàng với số tiền cho vay đến 65% giá trị, thời gian trả lâu dài 25 năm.
Tiện ích kết nối khu vực An Lạc Riverside.
Với quy mô 15,3ha, An Lạc Riverside là dự án duy nhất có tầm cỡ để phát triển một khu đô thị kiểu mẫu tại huyện Bình Chánh. Từ An Lạc Riverside có thể dễ dàng di chuyển về sân bay Tân Sơn Nhất qua tuyến quốc lộ 1A, quận 6, quận Bình Tân, quận 5, quận 10… thông qua các tuyến đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, Kinh Dương Vương… hay di chuyển về sân bay quốc tế Long Thành một cách thuận lợi.

Nhắc đến Công ty An Lạc Tân không thể không nhắc đến Tổng Giám đốc Công ty Quách Mộc Tân, một người có tâm có đức, không ồn ào náo nhiệt nhưng với tư duy quản trị nhạy bén cùng chiến lược kinh doanh bền vững hướng đến khách hàng, ông là doanh nhân tiêu biểu đã có nhiều thành tích xuất sắc và tỏa sáng trong cộng đồng doanh nhân. Có thể nói, thành quả đáng tự hào của một doanh nhân thành công đó chính là những sản phẩm luôn được người tiêu dùng tin chọn.

Và ông Quách Mộc Tân đã đưa con thuyền An Lạc Tân trở thành một trong những thương hiệu của làng BĐS. Không dừng lại ở đó, ông Quách Mộc Tân còn dành nhiều tâm huyết cho những hoạt động từ thiện khắp các tỉnh, thành trong cả nước. Với tâm niệm DN bền vững khi xã hội vững mạnh, ông muốn nhân rộng lòng yêu thương nhân ái bằng cách giúp đỡ, sẻ chia với những mảnh đời thiếu may mắn, động viên để họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Nhận thức được sự phát triển cần gắn liền với sự bền vững, Ban lãnh đạo luôn chỉ đạo toàn Công ty đoàn kết, hợp tác trong công việc, tính kỷ luật cao, chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo không ngừng là giá trị cốt lõi, là truyền thống, là văn hóa của Công ty.

Với sự tăng trưởng mạnh mẽ từ thị trường đất nền TP Hồ Chí Minh trong năm 2019, đặc biệt là các phân khúc đất nền vùng ven TP và những cố gắng, uy tín và trách nhiệm của chủ đầu tư, khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ các dự án của Công ty, đã và đang tạo lập được thương hiệu cũng như những sản phẩm BĐS mà Công ty đã thiết kế, xây dựng và phát triển, từng bước gây dựng nên niềm tin cho khách hàng, quý nhà đầu tư.

Hiện nay, Công ty BĐS An Lạc Tân giao cho Công ty Quang Sơn Group là đơn vị phát triển dự án và liên kết với các sàn môi giới như: Công ty CP Đầu tư kinh doanh Địa ốc Hoàng Kim, Công ty CP Dịch vụ BĐS CTTHOME, Công ty CP BĐS Khoa Nguyên, giới thiệu hình ảnh vị trí dự án An Lạc Riverside để có lượng khách hàng khi dự án đủ điều kiện mở bán sẽ tiến hành giao dịch theo quy định.
Quý đối tác, Quý khách hàng thân thiết, Quý nhà đầu tư thứ cấp có nhu cầu góp vốn phát triển dự án hình thành trong tương lai tại dự án An Lạc Riverside xin liên hệ Công ty BĐS An Lạc Tân là Chủ đầu tư và Công ty Quang Sơn Group là đơn vị phát triển dự án cùng các Công ty môi giới nêu trên để thực hiện việc góp vốn theo thỏa thuận giữa đôi bên khi dự án đủ điều kiện mở bán theo quy định của pháp luật. Chủ đầu tư sẽ chuyển sang ký hợp đồng chính thức chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại dự án An Lạc Riverside. Công ty An Lạc Tân rất mong nhận được sự quan tâm của Quý đối tác, Quý khách hàng thân thiết, Quý nhà đầu tư thứ cấp đồng hành cùng An Lạc Tân triển khai thành công dự án này.