Ăn “miễn phí” tại Lễ hội trái cây Hàn Quốc

Thu Tươi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 25/1 – 31/1/2019, tại các địa điểm như: K-market Keangnam; K-market Golden Palace; K-market The Manor Mỹ Đình; K-market Saphire Goldmark và K-market 17T3 Hoàng Đạo Thúy, thực khách sẽ được tha hồ thưởng thức các loại trái cây nổi tiếng nhất như: Lê nâu, dâu Tây Hàn, táo đỏ Hàn Quốc…

Từng loại quả sẽ được bóc hộp, cắt trực tiếp cho khách hàng ăn thử. Đặc biệt, tất cả các loại trái cây đều được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn GAP, hạn chế sử dụng thuốc bảo vệ thực vật nên khách hàng yên tâm sử dụng.
 
Tại Hàn Quốc, trái cây luôn là nông sản được chú ý đặc biệt, nhất là các loại hoa quả được vun trồng với công nghệ cao tại hệ thống nhà kính thông minh, quy trình chăm sóc theo tiêu chuẩn, đã sản xuất được rất nhiều loại trái cây chất lượng. Người nông dân hạn chế sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật theo đúng tiêu chuẩn GAP để tạo ra những loại quả sạch, ngon và bắt mắt.

Quy trình gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch nông sản được thực hiện bài bản, rất nghiêm ngặt. Đối với các loại trái cây giống như dâu tây, việc thu hoạch chỉ được phép diễn ra trong 2 giờ. Từ khi thu hái, các loại trái cây luôn được bảo quản lạnh.
 
Trái cây được nhập khẩu có mặt tại Việt Nam trong lễ hội được lựa chọn kỹ lưỡng, không chất bảo quản, mẫu mã đẹp, vận chuyển bằng đường hàng không để đảm bảo tươi ngon nhất.

Dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 sắp đến gần, khách hàng có thể lựa chọn hoa quả tươi Hàn Quốc làm quà biếu cha mẹ, đối tác, gia đình và người thân với thiết kế bao bì sang trọng rất lý tưởng mua làm quà biếu. Đặc biệt sẽ có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi trái cây Hàn Quốc tại các cửa hàng của K-Marke: K-market Keangnam; K-market Golden Palace; K-market The Manor Mỹ Đình; K-market Saphire Goldmark và K-market 17T3 Hoàng Đạo Thúy.