An Phước và câu chuyện đèn chiếu sáng

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thức dậy với chế độ chiếu sáng bình minh, ăn sáng với chế độ ánh sáng lãng mạn, làm việc với chế độ sáng tập trung..., đó là giải pháp đầy cảm xúc của An Phước. Qua đó, An Phước khẳng định ưu thế của sản phẩm đèn chiếu sáng, góp phần thay đổi bộ mặt đô thị, phát triển kinh tế du lịch, xã hội...

Đem đến ánh sáng mới
Tổng Giám đốc Công ty CP Xây dựng & Thương Mại An Phước Nguyễn Bảo Hiền khẳng định: Đã qua rồi thời ánh sáng chỉ nhằm mục đính chiếu sáng. Với An Phước, ánh sáng là cả một câu chuyện đầy ma mị và nghệ thuật. Đó chính là giải pháp chiếu sáng cảm xúc đã, đang được ứng dụng tại các nước tiên tiến. Nhìn ra thế giới, ta đã thấy châu Âu, Mỹ và gần đây nhất là Trung Quốc đã bắt đầu ứng dụng chiếu sáng cảm xúc và trở thành xu hướng. Tại Việt Nam, An Phước đã có bước đi tiên phong trong lĩnh vực này.
 Hàng nghìn sản phẩm có mặt tại showroom Thái Bình. Ảnh: Khắc Kiên
“Với giải pháp chiếu sáng cảm xúc, chúng tôi sẽ đánh thức những cung bậc cảm xúc trong bạn, thậm chí thay bạn nói lên cảm xúc một cách ngọt ngào” - ông Hiền tiết lộ. Lý giải về giải pháp chiếu sáng cảm xúc, vị này cho biết, đó là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa ý tưởng và công nghệ chiếu sáng. Qua bộ điều khiển kết nối hoặc thao tác từ smartphone trên tay, quý khách hàng có thể điều chỉnh cho ánh sáng không gian ra nhiều chế độ khác nhau như chào mừng, tiếp khách, hội họp, lãng mạn, đọc sách, nghỉ ngơi, bình minh, hoàng hôn…
Ở mỗi chế độ khác nhau thì từng vị trí đèn thông minh sẽ kích hoạt cường độ chiếu sáng, độ rọi, độ hoàn màu, nhiệt độ màu, góc chiếu… khác nhau mà các kỹ sư ánh sáng An Phước sẽ giải bài toán cho khách hàng. Đó là, thức dậy với chế độ chiếu sáng bình minh, ăn sáng với chế độ ánh sáng lãng mạn, làm việc với chế độ chiếu sáng tập trung, thư giãn với chế độ chiếu sáng nghỉ ngơi.
Tự hào với bước phát triển, ông Nguyễn Bảo Hiền chia sẻ: “Đến nay, Đèn An Phước đã hoàn toàn trưởng thành, nỗ lực không ngừng để trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp ánh sáng tại Việt Nam. Việc đặt các gian trưng bày tại nhiều tỉnh, thành là một bước tiến lớn, với mục tiêu lan tỏa giá trị đích thực tới người dân. Tới đây, An Phước sẽ không còn là câu chuyện của chiếu sáng, mà còn là câu chuyện của bộ mặt đô thị, phát triển kinh tế du lịch, xã hội, phục vụ dân sinh”.
Khát vọng vươn tới hàng đầu
Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đèn trang trí cao cấp, An Phước thực sự đã chiếm được niềm tin trọn vẹn của khách hàng. Không chỉ phục vụ dân dụng, đèn trang trí An Phước cũng là sự lựa chọn của nhiều ông lớn bất động sản như FLC Group, TTC Group, Sunshine... Với khát vọng trở thành đơn vị cung cấp giải pháp ánh sáng hàng đầu tại Việt Nam, An Phước đã không ngừng thay đổi, phát triển, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ chiếu sáng của nhân loại. Không chỉ ở lĩnh vực đèn trang trí, năm 2019, An Phước thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bằng những trải nghiệm sống động và chân thực về những công nghệ chiếu sáng mới nhất. Tại triển lãm quốc tế Vietbuild tại TP Hồ Chí Minh: An Phước đã lần đầu trình diễn mô hình và giải pháp chiếu sáng mặt đứng tòa nhà tại Việt Nam, cùng với đó là màn hình LED trong suốt, đèn LED nhôm định hình, đèn LED chiếu rọi... và đều nhận được sự quan tâm và đánh giá đặc biệt cao từ giới chuyên môn.
Trong kế hoạch phát triển tới 2025, doanh nhân Nguyễn Bảo Hiền cho biết, An Phước định hướng tiến lên mô hình tập đoàn đa lĩnh vực, nhất là về tư vấn và thiết kế, cung cấp và thi công các giải pháp chiếu sáng hàng đầu tại Việt Nam. “An Phước sẽ chính thức tổ chức lễ ra mắt công ty thiết kế giải pháp ánh sáng mới vào quý I/2020 với sự hội tụ của các chuyên gia, kỹ sư đầu ngành về thiết kế ánh sáng nội ngoại thất tại Việt Nam và trên thế giới” - vị này chia sẻ.
Tới đây, An Phước cũng sẽ tiếp tục phát triển mạng lưới hệ thống tới các tỉnh, thành lớn khác trên cả nước như Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai…, tiếp tục đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất như đã từng, kết hợp tiên phong trong cung ứng những giải pháp ánh sáng công nghệ cao cho các DN, nhà thầu, chủ đầu tư. Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, An Phước cũng sẽ không ngừng nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Ngoài ra, sẽ tiếp tục đầu tư vào xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự ngày một chuyên nghiệp hơn, có trình độ chuyên môn và tay nghề cao.

Công ty CP Xây dựng & Thương mại An Phước được thành lập từ năm 2007. Công ty này nhanh chóng phát triển thương hiệu đèn trang trí phân khúc trung, cao cấp và liên tục đạt mức tăng trưởng cao.

An Phước nhiều năm liền được các cơ quan, tổ chức, hiệp hội ghi nhận và đánh giá và trao thưởng như 5 năm liên tiếp được khen cấp Nhà nước vì những thành tích xuất sắc trong kinh doanh, Cúp Vàng chứng nhận thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Thương hiệu Việt Cup vàng Top ten và nhiều giải thưởng cao quý khác...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần