An Thịnh ký phân phối dự án Wyndham Soleil Ánh Dương Đà Nẵng

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 5/10, tại Hà Nội, Tập đoàn PPC An Thịnh đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng phân phối các căn hộ nghỉ dưỡng ven biển cao cấp thuộc Tòa Nimbus của Dự án Wyndham Soleil Ánh Dương Đà Nẵng.

Các đơn vị phân phối được chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn là: Iland, Đất Xanh Miền Trung Esmeral, Khải Minh Land, VHG Land, An Vượng Land, Việt Nam Thịnh Vượng, Resvico, Đất Vàng, Bất động sản nghỉ dưỡng…
Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn PPC An Thịnh Nguyễn Thị Minh Phượng thông tin về dự án. Ảnh: Khắc Kiên
Tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Thị Minh Phượng cho biết: Wyndham Soleil Đà Nẵng sở hữu vị trí đắt giá nhất trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp - Phạm Văn Đồng, có tầm nhìn thẳng ra công viên Biển Đông, gồm 1 tòa khách sạn và 3 tòa căn hộ cao cấp. Để thực hiện xây dựng một siêu Dự án với ý tưởng từ những rặng san hô và những con sóng biển, Tập đoàn PPC An Thịnh đã mời các đơn vị tư vấn thiết kế, kiến trúc và kĩ thuật hàng đầu thế giới như Adeas (UK), Artelia (Pháp)  và Tập đoàn quản lý khách sạn cao cấp Whyndham tham gia vận hành, quản lý.
Dự án đã nhận được 3 giải thưởng danh giá về kiến trúc là: BEST ARCHITECTURE, BEST CONDO DEVELOPMENT, MIXE - USE ARCHITECTURE và đang giữ kỷ lục Dự án có nhiều thang máy nhất (21 thang), Dự án bất động sản ven biển cao tầng nhất Việt Nam (50-57 tầng).

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn PPC An Thịnh Nguyễn Thị Minh Phượng tặng hoa và Giấy chứng nhận cho các đơn vị phân phối. Ảnh: Khắc Kiên

Hiện tại, tòa khách sạn Ethereal với hơn 1.000 căn hộ, tầm nhìn view biển Đông đang được hoàn thiện, dự kiến cuối năm 2019 sẽ được vận hành, đưa vào sử dụng với đơn vị quản lý là Wyndham.
Tới đây, tòa căn hộ cao cấp Nimbus với hơn 1.000 căn hộ sẽ được các đơn vị phân phối đưa ra thị trường với tiêu chí: Mang lại những giá trị thật cho khách hàng  .
Đại diện các đơn vị phân phối, Giám đốc vùng của Sàn giao dịch Bất động sản Khải Minh Land Bùi Ngọc Huy cho biết: Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng đang được các nhà đầu tư rất quan tâm, nhất là phân khúc BĐS nghỉ dưỡng cao cấp. Tập đoàn PPC An Thịnh là một Chủ đầu tư uy tín với sản phẩm đẳng cấp, chuẩn 5*, tọa lạc tại vị trí kim cương của Đà Nẵng, chắc chắn sẽ mang lại giá trị đầu tư cao cho khách hàng…