DÒNG SỰ KIỆN. * AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY * KỶ NIỆM 100 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG MƯỜI NGA * NĂM APEC 2017

An toàn của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu tại Grab

Tiến Tùng
17-10-2017 15:43
Kinhtedothi - Nhằm đảm bảo cho khách hàng những chuyến đi an toàn và bình tâm nhất, Grab luôn xem xét kĩ lưỡng hồ sơ của Đối tác Tài xế trước khi thoả thuận vào hệ thống.
Tin liên quan

 Đồng thời, chúng tôi còn trang bị cho Đối tác các kĩ năng lái xe an toàn, kĩ năng tự vệ, sơ cấp cứu… để áp dụng khi cần thiết.

Bên cạnh đó, Grab cũng đã ra mắt phím khẩn cấp “S.O.S*” - tích hợp trên ứng dụng Grab. Theo đó, chỉ cần một cú chạm trên phím này, điện thoại của bạn sẽ kết nối trực tiếp với đường dây nóng của cảnh sát 113. Trên thực tế, có thể bạn sẽ không phải sử dụng đến phím “S.O.S” nhưng chúng tôi mong rằng sự bổ sung này sẽ giúp bạn thêm yên tâm khi di chuyển bằng Grab.

Để sử dụng phím "S.O.S", bạn vui lòng xem qua các lưu ý sau:
- Bạn chỉ nên sử dụng phím "S.O.S" trong trường hợp thực sự khẩn cấp như: tai nạn, hay các bất trắc gặp phải trên đường và cần sự can thiệp kịp thời từ Cảnh sát.
- Phím "S.O.S" sẽ giúp bạn kết nối trực tiếp với đường dây nóng 113 của Cảnh sát. Đây không phải Tổng đài của Grab, do đó nếu bạn muốn phản hồi về dịch vụ của Grab, bạn vui lòng gọi số: (028) 7108 7108 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của Grab hỗ trợ (hoặc) truy cập https://help.grab.com/hc/vi để tìm hiểu thêm về Grab.

Chúc bạn những chuyến Grab vui vẻ!