Ấn tượng mùa lễ hội tại Khách sạn Hà Nội Daewoo

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mùa lễ hội là thời gian tuyệt vời nhất trong năm để tận hưởng những giây phút đáng nhớ bên gia đình, bè bạn và những người thân yêu. Một Giáng sinh đầy màu sắc với những món quà ý nghĩa, tiệc buffet thịnh soạn và bữa tiệc cuối năm ấn tượng đang chờ đón bạn tại Khách sạn Hà Nội Daewoo.

 Sảnh khách sạn được trang hoàng rực rỡ.
Bước chân vào khách sạn, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn không khí rộn ràng của mùa lễ hội với cây thông lớn nơi đại sảnh cùng các chi tiết trang trí lấp lánh rực rỡ tại mọi góc nhỏ.
 Không khí Giáng sinh tràn ngập khắp nơi.

Đặc biệt, một nhà thờ gỗ độc đáo với tỉ lệ 1:18 được trang trí hoàn toàn bằng bánh gừng và đường trắng do bộ phận bếp và kỹ thuật của Hà Nội Daewoo lên ý tưởng và thực hiện sẽ mang tới không gian đậm chất Giáng sinh truyền thống và hứa hẹn là điểm chup ảnh không thể bỏ qua vào Noel 2017.
 Nhà thờ gỗ độc đáo mô phỏng Nhà thờ lớn Hà Nội.
Sở hữu không gian sang trọng cùng ẩm thực thượng hạng, Café Promenade hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm đón năm mới đầy phong cách và đáng nhớ. Tiệc tự chọn hấp dẫn với thực đơn đặc trưng mùa lễ hội cùng nhiều món ăn đặc sắc mang hương vị Á - Âu và các món tráng miệng độc đáo sẽ đươc phục vụ tại không gian ấm cúng bên bể bơi ngoài trời của nhà hàng. Với nhiều lựa chọn cho tiệc buffet đặc biệt trong dịp Giáng sinh và Năm mới, bạn sẽ được tận hưởng một kì nghỉ lễ hoàn toàn thảnh thơi và dành thời gian cho những người thân yêu, cùng nhau nâng ly đón mừng những điều tốt lành đang chờ đón.
 Món bánh tinh tế dành riêng cho mùa lễ hội.

Bên cạnh đó, những giỏ quà tặng sang trọng và tinh tế của Daewoo Deli Bakery sẽ là món quà ý nghĩa dành cho gia đình, bạn bè và đối tác trong dịp lễ hội cuối năm.
 Tưng bừng tiệc cuối năm.
Sở hữu không gian tổ chức tiệc sang trọng với phòng Đại tiệc quy mô lớn, bể bơi ngoài trời lớn nhất thành phố, 13 phòng chức năng linh hoạt phù hợp với nhiều phong cách bài trí khác nhau và một bar trên tầng thượng đầy phong cách, cùng phong cách ẩm thực đặc trưng và đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm, Khách sạn Hà Nội Daewoo sẽ mang đến cho bạn một sự kiện cuối năm ấn tượng và đáng nhớ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần