Ấn tượng "bữa tiệc" thời trang tại The Face VietNam 2018

Như Hương - Ảnh: BTC
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm chung kết The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 bùng nổ với rất nhiều những diễn biến hấp dẫn và thú vị.

Vượt qua hai đối thủ ngang tài ngang sức, Mạc Trung Kiên được gọi tên đăng quang Quán quân của The Face Vietnam 2018. Chàng trai duy nhất trong Top 3 đã có những màn trình diễn đầy tỏa sáng và ấn tượng để chạm tay tới ngôi vị danh giá.
 Mạc Trung Kiên đăng quang quán quân The Face Việt Nam 2018.
Xuất sắc đăng quang danh hiệu Gương mặt Người mẫu Việt Nam – The Face Vietnam 2018, Mạc Trung Kiên là cái tên đang thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Hành trình của hot boy team Thanh Hằng vượt qua nhiều khó khăn trước khi chạm tay đến ngôi vị danh giá. Ở phần thử thách catwalk đầu tiên, Mạc Trung Kiên cho thấy sự tiến bộ trong từng bước đi. Vốn sở hữu chiều cao lý tưởng cho các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp, Mạc Trung Kiên hoàn toàn gây ấn tượng với khán giả khi xuất hiện trên sàn runway và sải những bước catwalk mạnh mẽ, tự tin.
 
Đặc biệt, trong trang phục bó sát cơ thể, Mạc Trung Kiên cho thấy những nỗ lực để có được vóc dáng cân đối hơn sau thời gian dài bị chê trách về ngoại hình.
 
Được Thanh Hằng nhiệt tình hỗ trợ trong thử thách quay video, Mạc Trung Kiên đã lột xác, trở thành một quý ông lịch lãm, sang trọng.
 
Nam thí sinh bước đi trên thảm đỏ như một diễn viên điện ảnh, vô cùng tinh tế và tỏa sáng trong mọi khung ảnh khi giao lưu với ống kính, đáp ứng tiêu chí “đẹp không góc chết” của đề bài.
 
“Sự cố” được Thanh Hằng tạo ra khi cho một fan hâm mộ “bám đuôi” càng khiến Mạc Trung Kiên chứng tỏ được bản lĩnh ngôi sao khi giao tiếp với công chúng.
 
Cũng tại đêm chung kết, sự góp sức của ba nhà thiết kế tài năng Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền và Nguyễn Tiến Truyển đã biến đêm chung kết The Face Vietnam 2018 thành một sàn diễn thời trang lộng lẫy, tôn vinh sự tỏa sáng của Top 15, đặc biệt là ba thí sinh xuất sắc nhất của chương trình.
Bộ sưu tập của Nguyễn Tiến Truyển do các thí sinh trong đội của Minh Hằng trình diễn.
 Mạc Trung Kiên thực hiện thử thách trong đêm chung kết.
 
 Trung Kiên catwalk cùng Thanh Hằng
 Bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển do đội của Thanh Hằng trình diễn
Bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển do đội của Võ Hoàng Yến trình diễn
 
 
 
 
 
 Top 3 thí sinht rình diễn catwalk
 
 
 Phần xuất hiện của 3 team trên sân khấu chung kết The Face Vietnam 2018.
 Phần thi thử thách quay video của Quỳnh Anh
 Phần thử thách quay video của Trâm Anh.
 
 Đội Võ Hoàng Yến tại đêm chung kết.