[Ảnh] Bầu Hiển vui vẻ bên các cầu thủ dù Hà Nội FC không có niềm vui trọn vẹn

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau trận đấu hoà với Viettel, bầu Hiển tỏ ra khá vui vẻ khi được các cầu thủ Hà Nội FC tổ chức sinh nhật ngay tại sân Hàng Đẫy.

 Vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2020, Viettel và Hà Nội FC tạo nên trận ''chung kết sớm'' trong cuộc đua chức vô địch trên sân Hàng Đẫy.
 Hà Nội FC và Viettel đều hướng tới một chiến thắng để mở ra cơ hội vô địch, đặc biệt bên phía Hà Nội FC rất muốn có 1 chiến thắng để dành tặng cho bầu Hiển trong ngày sinh nhật.
 Các cầu tủ 2 đội đã cho thấy sự quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc để tìm kiếm bàn thắng cũng như lợi thế cho đội bóng của mình.
 Trong trận đấu này, Quang Hải đã bị các cầu thủ Viettel theo khá sát và không có đất để thể hiện nhiều.
 Nhiều cơ hội bị các chân sút của 2 bên bỏ lỡ đáng tiếc.
Tình huống tiền đạo Văn Quyết dứt diểm nhưng không thể vượt qua hàng phòng ngự của Viettel.
Sau 90 phút thi đấu đầy quyết liệt, Viettel và Hà Nội FC đã cầm hoà nhau với tỷ số 0-0

 Trận hoà này khiến Hà Nội FC tạm thời mất vị trí thứ 2 vào tay Sài Gòn khi đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đã đánh bại Than Quảng Ninh trên sân nhà Thống Nhất với tỷ số 2-1.
 Trong khi đó, Viettel vẫn giữ được vị trí nhất bảng nhưng để các đối thủ bám đuổi chỉ với 1 điểm ít hơn.
Với việc Viettel và Hà Nội FC cầm hoà nhau, Sài Gòn có được chiến thắng trước Than Quảng Ninh khiến cục diện tranh chức vô địch trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

 Cơ hội vẫn được chia đều cho cả 3 đội, tuy nhiên nếu như đội bóng nào sẩy chân sẽ bị bỏ lại phía sau và cục diện sẽ thay đổi.
 Theo HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC, hiện 2 đội cách nhau 2 điểm và không thể nói lên điều gì, Viettel cũng chưa chắc vô địch vì còn gặp Sài Gòn và Than Quảng Ninh. Nếu bằng điểm mà tính chỉ số phụ thì hiện tại Hà Nội FC là tốt nhất.
 Trong khi đó, bên kia chiến tuyến HLV trưởng Trương Việt Hoàng cũng thừa nhận việc nói đến chức vô địch lúc này là còn sớm khi các đội đang bám đuổi quyết liệt từng điểm số.
 Cũng sau trận đấu với Viettel, các cầu thủ Hà Nội FC đã tổ chức sinh nhật lần thứ 58 cho bầu Hiển ngay tại sân Hàng Đẫy.
 Bầu Hiển tỏ ra khá vui vẻ với món quà của các cầu thủ dù đội nhà không thể có được chiến thắng trước Viettel.
Niềm vui thấy rõ trên khuôn mặt bầu Hiển khi được tổ chức sinh nhật ngay sau trận đấu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần