[Ảnh] Bên trong thành phố tâm chấn dịch Covid-19 của thế giới hiện nay

Cẩm Anh (Theo Reuters)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhà xác mới được lập, khu công cộng vắng tanh... là cảnh tượng tại thành phố New York - tâm chấn dịch Covid-19 ở Mỹ.

 Nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ từ trong khu lều được dựng lên để xét nghiệm các ca nghi nhiễm Covid-19 bên ngoài Trung tâm bệnh viện Brooklyn ở Brooklyn, thành phố New York, ngày 27/3/2020.
 Các phòng bệnh dựng tạm tại Trung tâm Hội nghị Jacob K. Javits. Trung tâm này được chuyển đổi một phần thành bệnh viện để phục vụ các bệnh nhân Covid-19 tại Manhattan, New York.
 Một bệnh nhân được đưa vào Trung tâm bệnh viện Elmhurst (Queens) để xét nghiệm và điều trị. 
Kỹ thuật viên y tế khẩn cấp (EMT) nâng một bệnh nhân được xác định mắc Covid-19 lên xe cứu thương trong khi mặc đồ bảo hộ, tại thành phố New York.
 Mặt nạ N95 được chuẩn bị để vận chuyển tại Afya Warehouse, một tổ chức phục hồi cung ứng y tế phi lợi nhuận, tại Yonkers, ngày 25/3/2020.
 Hàng dài người xếp hàng từ sáng sớm để được xét nghiệm Covid-19 bên ngoài Trung tâm bệnh viện Elmhurst ở Queens, ngày 26/3/2020.
 Số lượng tử vong tăng nhanh khiến những nhà xác tạm thời được dựng lên ở phía sau một bệnh viện ở Manhattan, ngày 25/3/2020. 
 Máy thở tại Kho quản lý khẩn cấp thành phố New York chuẩn bị để được chuyển đi phân phối tại Brooklyn.
 Một người đàn ông đi qua khu giao thông Oculus - gần như không một bóng người tại Trung tâm Thương mại Thế giới ở Manhattan.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần