[Ảnh] HLV Park Hang-seo tiếp tục rèn quân chuẩn bị cho trận đấu với UAE

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng và hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội tại ĐT Việt Nam ngay sau khi về nước vào sáng 11/11.

Chiều 11/11, ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào những buổi tập cuối cùng cho trận đấu với ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022. Ở buổi tập này, cầu thủ đang thi đấu tại Bỉ là Công Phượng đã có mặt cùng các đồng đội.
Ngoài Công Phượng, 1 cầu thủ khác đang thi đấu tại Hà Lan là Văn Hậu cũng đã có mặt hội quân. 2 cầu thủ này đã cùng đáp chuyến bay về Việt Nam vào sáng nay (11/11).
Như vậy, HLV Park Hang-seo đã có đầy đủ trong tay 25 cầu thủ được lựa chọn cho 2 trận đấu phía trước.
Ngay trước buổi tập, HLV Park Hang-seo đã có những dặn dò đối với 2 cầu thủ mới hội quân là Văn Hậu và Công Phượng.
Công Phượng có buổi tập luyện đầu tiên cùng đồng đội.
Trong khi đó, Văn Hậu cũng tỏ ra hơi mệt mỏi khi phải đáp chuyến bay dài về Việt Nam.
Với việc có mặt đầy đủ các cầu thủ, HLV Park Hang-seo đã có thể tập trung vào việc đưa ra các bài tập chiến thuật cho cả đội.

Chính vì thế, trong buổi tập chiều nay, vị HLV người Hàn Quốc đã trực tiếp bắt tay vào công cuộc rèn quân cho các cầu thủ.

Trước đó, chiều 10/11, HLV Parkr Hang-seo đã loại 5 cái tên gồm: Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Xuân Mạnh, Ngân Văn Đại, Nguyễn Việt Phong và Trần Văn Kiên.
Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn gọi bổ sung 3 cầu thủ ở ĐT U22 Việt Nam gồm  tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trọng Hùng và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.
Công Phượng đang nhận được sự quan tâm lớn trên hàng công về phong độ khi liên tục phải ngồi dự bị tại Bỉ.
Theo kế hoạch, ngày mai đội tiếp tục có buổi tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần