[Ảnh] Đoàn Văn Hậu vui vẻ trong buổi tập đầu tiên tại Việt Nam sau khi trở về từ Hà Lan

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi trở về từ Hà Lan và hết thời gian thực hiện cách ly, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo của Hà Nội FC.

Chiều 17/8, Hà Nội FC có buổi tập đầu tiên sau khoảng thời gian nghỉ vì dịch bệnh Covid-19 lần thứ 2 trong năm 2020.
 Ở buổi tập này, Hà Nội FC chào đón sự trở lại của hậu về Đoàn Văn Hậu sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng Hà Lan SC Heerenven.
Cầu thủ người Thái Bình cũng đã kết thúc 14 ngày cách ly tại Quảng Ninh theo đúng quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Theo ghi nhận của phóng viên Kinh tế & Đô thị, hậu vệ Đoàn Văn Hậu khá vui vẻ và thoải mái trong suốt buổi tập cùng các đồng đội trong màu áo của Hà Nội FC.
Cầu thủ người Thái Bình luôn nở nụ cười trong buổi tập.
 Chia sẻ với phóng viên ở buổi tập này, HLV trưởng của Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm cho biết, do đây là buổi tập đầu tiên sau khoảng thời gian Văn Hậu sang nước ngoài và hết thời gian cách ly, cá nhân ông có trao đổi với cầu thủ của Hà Nội FC và được biết cầu thủ này vẫn duy trì tập luyện khi ở Hà Lan cũng như 14 ngày cách ly nên ở buổi tập đầu tiên Văn Hậu đã xin tập cùng đội.
''Tôi nghĩ rằng Văn Hậu sau một thời gian đi cọ sát ở một môi trường cao hơn, về đây cũng như là về nhà. Tình cảm của đội bóng với Văn Hậu luôn giữ. Tôi nghĩ rằng Văn Hậu quay lại, sự hòa nhập và trông đợi của các cầu thủ trong đội vẫn luôn dành tình cảm tốt nhất' cho Văn Hậu'' - HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.
Đánh giá thêm về tầm quan trọng cũng như việc sử dụng cầu thủ người Thái Bình trong thời gian tới, HLV trưởng Hà Nội FC khẳng định, trước khi đi Hà Lan, Văn Hậu là trụ cột của Hà Nội FC với những vị trí như hậu vệ biên, trung vệ, ở thời điểm này quay lại những vị trí này của đội bóng đang thiếu nên chắc chắn sẽ có trận Văn Hậu có thể đá hậu vệ biên, có trận có thể đá trung vệ.
 
Các thủ môn của Hà Nội FC là Minh Long, Văn Công và Tấn Trường tích cực tập luyện.
 Hiện tại, V-League 2020 đang phải tạm hoãn do dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp.
 Chính vì thế, việc xác định thời gian V-League hay các giải bóng đá tại Việt Nam quay trở lại là điều chưa thể khẳng định chính xác thời gian cụ thể. Người hâm mộ vẫn phải chờ đợi để có thể chứng kiến hậu vệ Đoàn Văn Hậu thi đấu tại Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần