[Ảnh] Đội tuyển Việt Nam về nước với tấm HCB tại King's Cup 2019

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đội tuyển Việt Nam đã về nước sau khi giành ngôi vị Á quân tại Giải King's Cup 2019.

Ngay sau kết thúc giải đấu King's Cup 2019 tại Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo đã lên đường trở về nước với ngôi vị Á quân.
Theo đúng như kế hoạch, đúng 14 giờ chiều nay (9/6) toàn đội đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài tỏng vòng tay người hâm mộ Việt Nam.
Ở giải đấu lần này, đội tuyển Việt Nam đã đặt mục tiêu là lọt vào chơi trận chung kết để giữ vững vị trí thứ 16 châu Á, qua đó lọt vào nhóm hạt giống số 2 trước khi bốc thăm vòng loại World Cup 2022.
Không phụ lòng người hâm mộ, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã hoàn thành mục tiêu sau khi đánh bại đội chủ nhà Thái Lan để vào chơi trận chung kết của giải.
Tuy nhiên, ở trận chung kết đội tuyển Việt Nam đã để thua trước đội tuyển Curacao trên chấm luân lưu 11m, sau khi 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1.
Dù không thể giành chức vô địch, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một giải đấu thành công khi cống hiến một lối chơi đẹp cho người hâm mộ. Đặc biệt, là việc chứng tỏ ngôi vị số 1 Đông Nam Á khi đánh bái ''đại kình địch'' Thái Lan.
Các cầu tủ của đội tuyển Việt Nam được hàng trăm cổ động viên trực tiếp ra sân bay Nội Bài chào đón.
Văn Kiên - tân binh của đội tuyển Việt Nam trở về trong niềm vui khi lần đầu tiên được gọi lên ''ăn cơm tuyển'' và cũng đã được HLV Park Hang Seo tung vào sân ở hiệp 2 của trận chung kết.
Đội phó Văn Toàn có một giải đấu đày ấn tượng đối với người hâm mộ khi thi đấu nhiệt huyết.
Trọng Hoàng cũng đã phát tan sự hoài nghi về phong độ khi chưa được đá 1 phút nào từ khi V-League khởi tranh mà vẫn được gọi lên tuyển.
Ngay sau khi hạ cánh, thầy trò HLV Park Hang Seo đã lập tức lên xe và trở về Liên đoàn bóng đá Việt Nam.
Theo kế hoạch, các cầu thủ sẽ chia tay nhau và trở về CLB chủ quản để chuẩn bị cho vòng đấu 13 của V-League 2019.