[Ảnh] ĐT Việt Nam thiệt quân trong ngày HLV Park Hang-seo đạt được thỏa thuận về hợp đồng

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong ngày HLV Park Hang-seo đạt được thỏa thuận về hợp đồng với VFF thì ĐT Việt Nam lại bị mất quân, khi Hùng Dũng không thể tập cùng đồng đội và phải tập riêng.

 Chiều 5/11, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT UAE (14/11) và ĐT Thái Lan (19/11).
 Ở  buổi tập này, ngoài 2 cái tên là Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu đang thi đấu tại nước ngoài chưa thể hội quân thì HLV Park Hang-seo vẫn có trong tay đầy đủ 25 cầu thủ.
 Đáng chú ý, ngay trước thềm buổi tập, các cầu thủ cùng người hâm mộ Việt Nam đã đón nhận tin không thể vui hơn. Sau nhiều lần đàm phán, VFF và HLV Park Hang-seo đã đi đến thống nhất về một bản hợp đồng mới.
 Theo thông tin từ người đại diện của HLV Park Hang-seo là Lee Dong-jun xác nhận, hai bên đã hoàn tất hợp đồng, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 3 năm nữa và hai bên đều rất vui vẻ khi đạt được thỏa thuận này.
 Tuy nhiên, ngay sau khi đón nhận tin vui từ HLV Park Hang-seo thì ĐT Việt Nam lại đã phải nhận tin không vui là Hùng Dũng gặp chấn thương và phải tập riêng.
 Trước đó, trong buổi tập ngày 4/11, cầu thủ của Hà Nội FC vẫn có thể tập bình thường cùng đồng đội, nhưng trong chiều nay Hùng Dũng đã phải tập giáo án riêng.
 Việc Hùng Dũng tập riêng do chấn thương sẽ là điều lo lắng đối với cá nhân HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam.
 Đội trưởng Quế Ngọc Hải khá nghiêm túc trong buổi tập của ĐT Việt Nam.
 Hiện tại, ở vị trí trung tâm của ĐT Việt Nam có nhiều sự lựa chọn cho HLV Park Hang-seo, trong đó Ngô Hoàng Thịnh là một sự lựa chọn hợp lý.
 Quang Hải khá sung sức trong các bài tập của ĐT Việt Nam.
 Theo kế hoạch, ngày mai (6/11) ĐT Việt Nam sẽ có buổi đá tập kín với ĐT U22 Việt Nam.
 Đây sẽ là trận đấu tập đầu tiên ở lần hội quân này của thầy trò HLV Park Hang-seo. Theo quy định, ở trận đấu này phóng viên sẽ không được tác nghiệp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần