[Ảnh] Hà Nội FC quyết tâm đánh bại Ceres Nagros ngay tại Hàng Đẫy

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đội bóng Hà Nội FC đã sẵn sàng cho trận đấu bán kết lượt về của AFC Cup 2019 trước đối thủ Ceres Nagros diễn ra vào 19 giờ ngày mai (25/6), trên sân vận động Hàng Đẫy.

Chiều 24/6, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 gặp đối thủ Ceres Nagros.
Ở buổi tập này, Hà Nội FC không có mặt của Đình Trọng do đã sang Singapore điều trị chấn thương.
Ngoài Đình Trọng, Hà Nội FC cũng không có mặt của tiền đạo chủ lực Oseni do gặp phải chấn thương ở trận bán kết lượt đi tại Philippines. Theo chẩn đoán, Oseni sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải V-League 2019.
Dù thiếu vắng một số cầu thủ trụ cột, nhưng các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tự tin giành chiến thắng trong trận đấu này.
Ở trận bán kết lượt đi, Hà Nội FC đã có trận đấu hòa với tỷ số 1-1 ngay trên sân của Ceres Nagros với pha lập công của Omar.
Việc có được 1 bàn thắng ở trận lượt đi giúp Hà Nội FC có một lợi thế nhất định khi luật của AFC Cup được tính theo bàn thắng sân khách.
 
Hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu hăng say tập luyện, dù có nhiều tin đồn sẽ sang thi đấu cho một CLB ở Úc.
Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Hà Nội FC và Ceres Nagros sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 25/6 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần