[Ảnh] HAGL đánh rơi điểm phút cuối trước Nam Định tại Thiên Trường

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HAGL và Nam Định cầm chân nhau với tỉ số hòa 2 - 2. Trong sân vận động Thiên Trường không còn chỗ trống.

Tâm điểm tại vòng 19 V-League 2019 là trận đấu giữa Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường, chính vì thế mà trận đấu nhận được số lượng khán giả kỷ lục của V-League trong nhiều năm qua.
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, 2 đội chủ động chơi tấn cống để tìm kiếm bàn thắng sớm để tạo lợi thế cho thời gian dài còn lại của trận đấu.
Cũng không phải chờ đợi quá lâu, ngay ở phút thứ 4, Lâm Anh Quang đánh đầu cận thành từ pha treo bóng của Mạnh Hùng đánh bại Văn Trường mở tỉ số cho Nam Định.
Ở bàn thua này, hàng thủ của HAGL mắc lỗi lớn khi không theo kèm Lâm Anh Quang.
Nhận bàn thua sớm, HAGL tổ chức chơi tấn công và nắm thế chủ động hơn đội chủ nhà. Tuy nhiên, các cầu thủ HAGL chơi bế tắc khi không thể tìm đường vào khung thành của thủ môn Đinh Xuân Việt.
Phút thứ 12, HAGL có cơ hội rõ rệt khi Minh Vương chọc khe rất tốt cho Văn Toàn dứt điểm trong vòng cấm, nhưng thủ môn Đinh Xuân Việt đã đổ người cứu thua xuất sắc.
Ở trận đấu này, Văn Toàn thi đấu ấn tượng trên hàng công với những pha tốc độ quen thuộc của mình.
Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Nam Định.
Bước vào hiệp 2, các cầu thủ HAGL chơi nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa để nuôi hi vọng có điểm ở trận đấu này
Các cầu thủ đội khách tìm mọi cách vẫn không thể xuyên thủng được mảnh lưới của Đinh Xuân Việt.
Phải đến phút thứ 59, Văn Toàn đi bóng rất hay bên cánh phải sau đó tạt bổng cho Minh Vương đánh đầu đập đất hạ gục Đinh Xuân Việt gỡ hòa 1-1 cho HAGL.
Sau khi bị gỡ hòa, Nam Định từ bỏ lối chơi phòng ngự phản công, chủ động đẩy cao đội hình, dồn ép HAGL tạo nên thế trận đôi công hấp dẫn.
Tuy nhiên, chỉ sau đó 10 phút, HAGL có bàn thắng thứ 2. Từ pha đá phạt góc bên cánh trái, hàng thủ của Nam Định phá bóng không tốt, Felipe Martins có cơ hội dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho HAGL.
Khi mà trận đấu trôi về những phút bù giờ cuối cùng, Nam Định bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa của Thế Vương, qua đó giữ lại 1 điểm cho đội chủ sân Thiên Trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần