Ảnh: Hàng trăm chuyến hàng ủng hộ y, bác sĩ tại bệnh viện cách ly ở Đà Nẵng

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 2 ngày qua, đã có hàng trăm xe hàng của người dân, những đơn vị, doanh nghiệp đến ủng hộ cho đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế các bệnh viện đang bị cách ly, phong tỏa ở Đà Nẵng.

Video: Điểm tập kết hàng ủng hộ trước khu vực Bệnh viện C Đà Nẵng vào ngày 30/7.
Theo ông Võ Bá Dương (Tổ trưởng lực lượng bảo vệ dân phố và tuần tra 8794 TP Đà Nẵng, đang làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự và tiếp nhận hàng hóa cứu trợ trước khu vực Bệnh viện C Đà Nẵng), trong 2 hôm nay, mỗi ngày có khoảng 300 - 400 xe hàng chở đến ủng hộ y, bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện C, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng. 
 Hàng hóa chủ yếu nước uống, thức ăn chế biến sẵn, nhu yếu phẩm...
 Ông Dương điều tiết, xếp chỗ cho xe chở hàng ủng hộ vào điểm tập kết.
 Hàng ủng hộ được tiếp nhận từ vòng ngoài, sau đó vận chuyển vào bên trong.
 Nhân viên y tế vận chuyển hàng đến các bệnh viện.

Chị Đinh Nguyễn Hoàng Thư (Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng sâm Ngọc Linh Quảng Nam) cho biết, đoàn của chị ủng hộ 500 chai nước bổ dưỡng sâm Ngọc Linh dòng cao cấp. ''Điều chúng tôi muốn gửi đến các y, bác sĩ và cán bộ, nhân viên y tế lúc này là hãy luôn giữ gìn sức khỏe để chiến đấu và chiến thắng Covid-19'', chị Thư chia sẻ.

Cùng đoàn mang 70 thùng gồm nước khoáng, sữa, thức ăn đến ủng hộ, anh Lê Công Lý (nhân viên Honda Hiếu Nga - Đà Nẵng ) nhắn gửi: ''Chúc đội ngũ y, bác sĩ của chúng ta giữ vững niềm tin, giữ gìn sức khỏe, truyền được lạc quan và sử dụng hết tất cả khả năng của mình để chiến thắng dịch bệnh''.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần