[Ảnh] HLV Park Hang-seo mãn nhãn với trận đấu "derby Thủ đô"?

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hai đội bóng là Viettel và Hà Nội FC đã tạo nên một trận "derby Thủ đô" bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu, với kết quả hòa 1-1.

 Vòng 8 V-Legue 2020, người hâm mộ bóng đá Hà Nội đã được chứng kiến trận ''derby Thủ đô'' khi Viettel gặp Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.
 Với việc trong đội hình của 2 CLB có những tuyển thủ quốc gia cũng như U23 Việt Nam, chắc chắn HLV Park Hang-seo không muốn bỏ lỡ trận đấu này để có những dự tính cho ĐTQG trong thời gian tới.
 Ở trận đấu này, Hà Nội FC là đội bóng gặp phải những khó khăn về lực lượng khi hàng loạt trụ cột đang gặp phải chấn thương trong đó có Quang Hải, Omar...
 Thậm chí, đội bóng Thủ đô còn phải nhận thêm tin không vui khi cầu thủ Thái Quý mới trở lại sau chấn thương thì tiếp tục tái phát và không thể thi đấu trong 90 phút thi đấu.
 Trong khi đó, Viettel lại có được lực lượng mạnh nhất khi các trụ cột đều đã trở lại.
 Đúng tính chất với trận ''derby Thủ đô'', khi các cầu thủ thi đấu khá quyết liệt.
 
 Người mở tỷ số của trận đấu là tiền vệ Hoàng Đức, cầu thủ U23 Việt Nam đang có phong độ ổn định ghi 2 trận vừa qua anh đều ghi bàn cho đội bóng của mình.
 Trong khi đó, ngoại binh của Hà Nội FC là Rimario cũng đã có bàn thắng thứ 5 ở mùa giải năm nay sau khi thực hiện thành công quả 11m.
Sau 90 phút thi đấu, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 ngay tại Hàng Đẫy.
 Với trận hòa này, Viettel đã tạm thời lọt vào top 3 với 12 điểm có được sau 9 vòng đấu.
 Trong khi đó, Hà Nội FC đang đứng ở vị trí thứ 5 với 1 điểm ít hơn so với Viettel.
 Ở vòng 9, Hà Nội FC sẽ có chuyến hành quân vào sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần