[Ảnh] HLV Park Hang-seo “mất hút” trong buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập hăng say dù HLV Park Hang-seo "mất hút" trên sân tập.

Chiều 24/9, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Malaysia và ĐT Indonesia trong tháng 10.
 Trong buổi tập chiều 24/9 của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo tiếp tục vắng mặt.
 Được biết, nguyên nhân là chiến lược gia người Hàn Quốc chuyên tâm rèn quân cùng U22 Việt Nam.
 Cụ thể, HLV Park Hang-seo muốn trực tiếp ''soi giò'' các cầu thủ để xem sự tiến bộ của họ đến đâu.
 Theo đó, ở đợt tập trung gần nhất, U22 Việt Nam tập luyện ở Trung tâm PVF, trong khi HLV Park Hang-seo lại huấn luyện ĐT Việt Nam ở sân của VFF nên không thể nắm rõ tình hình, sự tiến bộ của các học trò. Đó là lý do mà ông Park quyết định để hai đội tuyển tập trung cùng lúc lần này ở VFF.
 Hai cầu thủ mới được triệu tập là Võ Huy Toàn và Đặng Anh Tuấn tập luyện hăng say để ghi điểm với BHL ĐT Việt Nam.
 Trong suốt buổi tập, mặc dù HLV Park Hang-seo không trực tiếp huấn luyện nhưng các cầu thủ ở ĐT Việt Nam vẫn tập luyện nghiêm túc dưới sự chỉ đạo của các trợ lý.
 Ở buổi tập, Anh Đức, Văn Vũ, Ngọc Hải vẫn phải tập riêng cùng với Phan Văn Đức và Đình Trọng.
 Trường hợp của Đình Trọng và Phan Văn Đức không có tên trong danh sách tập trung, nhưng hai cầu thủ này được bác sĩ Choi trực tiếp điều trị nên khi giúp sức cho HLV Park Hang-seo, cố gắng đưa 2 cầu thủ này lên cùng để theo dõi. Mặc dù mới bình phục chấn thương nhưng Phan Văn Đức và Đình Trọng đã tập với bóng và rê bóng khá tốt trong buổi tập.
 Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn chưa đủ quân số như danh sách triệu tập khi Hoàng Thịnh bị đau mắt chưa thể hội quân. Những cầu thủ như Văn Lâm, Công Phượng, Văn Hậu chưa về được vì đây không phải đợt tập trung theo quy định của FIFA. Ngoài ra, những thành viên của Hà Nội FC đang bận chuẩn bị cho 2 trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 cũng chưa thể góp mặt. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần