[Ảnh] Khoe dáng, chụp ảnh “check in” tại vườn đào Nhật Tân những ngày cận Tết

Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời tiết nắng nóng khiến đào ở vườn Nhật Tân (quận Tây Hồ, Hà Nội) nở sớm hơn mọi năm. Đây cũng là một trong những điểm dừng chân quen thuộc của người dân, du khách mỗi khi Tết đến Xuân về.

Những ngày cuối năm Canh Tý, tại vườn đào Nhật Tân có rất đông người dân Hà Nội đến ngắm, mua đào và vui chơi, chụp ảnh. 
Vườn đào ở đây đã nở rộ nên ngay từ sáng sớm thu hút khá đông người tới mua và chụp ảnh.
Những năm qua, nơi đây trở thành địa điểm thu hút người dân tới chụp ảnh với hoa đào mỗi dịp Tết đến Xuân về.
Thời tiết những ngày cận Tết Nguyên đán 2021 ở Thủ đô không quá lạnh, trời có nắng nên người dân tranh thủ chụp ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp.
Một bạn trẻ chụp ảnh tại đây chia sẻ: ''Đến đây vừa tiện cho việc ngắm và mua đào tại vườn vừa được thỏa sức lựa chọn, giá cả mua tại vườn cũng rẻ hơn. Vào vườn mình cũng có thể chụp được nhiều ảnh đẹp''.
''Lượng khách đến vườn đào những ngày cuối tuần khá đông. Nhiều người đến đây ngắm, mua hoa và cũng tiện chụp ảnh. Mọi người chụp ảnh có thể xếp hàng chờ đợi nhau. Chi phí cho viêc vào chụp ảnh là 50.000 đồng/người, nếu người nào vào mua đào thì không mất phí”, chủ 1 vườn đào tại Nhật Tân chia sẻ.
Những bông hoa đào khoe sắc giúp khung hình của người yêu thích nhiếp ảnh trở nên đẹp hơn.
Theo cô Hoa - người mua đào cho biết: ''Năm nào nhà tôi cũng vào tận vườn để xem hoa đào. Vào vườn đào có thể thỏa sức lựa chọn, vừa được chụp ảnh mà giá cả thì lại rẻ hơn 100.000 đồng đến 200.000 đồng so với ngoài chợ''.
Những người đến đây đều chọn được cho mình một cành đào như ý để đón Tết.
Nhiều bạn trẻ cũng chọn vườn đào Nhật Tân để chụp ảnh check in, lưu giữ những khoảnh khắc mùa Xuân.