[Ảnh] Mãn nhãn với đường đua F1 Việt Nam bằng hình ảnh 3D

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù vẫn đang giai đoạn thi công, nhưng người hâm mộ môn thể thao tốc độ vẫn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đường đua F1 tại Việt Nam bằng công nghệ 3D.

 Đường đua Hà Nội - Việt Nam là một phần trong hệ thống Giải đua xe Công thức 1 Vô địch Thế giới; là đường đua duy nhất trên thế giới được tổ chức một nửa trên phố, một nửa xây dựng mới; một trong những cung đường đua đẹp có tốc độ cao nhất trong các chặng đua F1.
 Giải đua xe Công thức 1 tại Hà Nội có những điểm khác biệt so với 21 chặng đua tại 4 châu lục: Đường đua dài 5.565m với 22 khúc cua, tốc độ có thể lên tới hơn 300 km/giờ không chỉ là thử thách đối với các tay đua mà còn mang đến cho khán giả, người hâm mộ những màn trình diễn độc đáo.
 Cũng bắt đầu từ ngày hôm nay (17/7), tất cả các hạng vé của The FIA Formula 1 World Championship – Giải vô địch đua xe Formula 1 (F1) thế giới - chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix đã chính thức được mở bán. 
Đây là cơ hội cho khán giả Việt Nam lần đầu tiên được trải nghiệm trực tiếp sự kiện thể thao hấp dẫn bậc nhất hành tinh ngay tại thủ đô Hà Nội.
 Được biết, Vietnam Grand Prix sẽ có 3 loại vé chính, bao gồm: Vé Doanh nghiệp (Hospitality), vé Khán đài (Grandstand) và vé Phổ thông (General Admission).
 Hình ảnh mô tả nhìn từ khán đài khu vực vạch xuất phát được mô tả từ góc 90 độ.
 
 Hình ảnh khúc cua 2-3-4 của đường đua được mô tả từ góc 90 độ
 Hình ảnh khúc cua 7-8 của đường đua được mô tả từ góc 90 độ.
 
 Hình ảnh khúc cua 12-13 được nhìn trực diện
 Theo như thông tin, người hâm mộ có thể đặt vé trực tuyến và tra cứu danh sách các đại lý phân phối vé trên trang website chính thức của chặng đua: www.f1vietnamgp.com. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt mua vé qua trang thương mại điện tử https://www.adayroi.com/ hoặc mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng tiện ích VinMart+ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
Hình ảnh mô tả người hâm mộ đứng sát khu vực đường đua để xem xe.
  Formula 1 Grand Prix là giải đua xe hấp dẫn nhất hành tinh, thu hút hàng triệu người xem mỗi năm.