[Ảnh] Ngất ngây thiên đường hoa anh đào đẹp "lịm tim" tại Sun World Fansipan Legend

Thảo Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khỏi phải ao ước đến nước Nhật xa xôi, Sun World Fansipan Legend (Sa Pa) có cả thiên đường hoa anh đào đẹp mê mải khiến các tín đồ sống ảo đứng ngồi không yên, đổ xô check-in tận hưởng khung cảnh đẹp tựa xứ sở phù Tang.

Mỗi độ xuân về, Sun World Fansipan Legend lại bừng lên với muôn sắc hoa bung nở rạng ngời. Ấn tượng hơn cả là thiên đường hoa anh đào Nhật Bản, anh đào Himalaya và đào rừng Sa Pa chen nhau khoe sắc, nhuộm thắm cả góc trời Sun World Fansipan Legend. 
Năm nay, Hoa anh đào Nhật Bản tại Sun World Fansipan Legend nở sớm hơn dự kiến. Đây là giống hoa Kanhi Zakura có sắc hồng đậm, hoa mọc thành chùm dày.
Ở Sun World Fansipan Legend, những đóa anh đào Nhật Bản yêu kiều, rạng rỡ trong nắng, e ấp trong sương mờ, khiến bao du khách mê mải.
Chị Diệu Anh du khách đến từ Hà Nội chia sẻ: 'Tôi vốn mê mẩn hoa anh đào Nhật Bản nhưng chưa khi nào có cơ hội để tận mắt khám phá. Thật may mắn, khi đến Sun World Fansipan Legend đúng dịp cả vườn anh đào Nhật Bản, anh đào Himalaya và đào rừng nở rộ. Chỉ có thể nói là đẹp như thiên đường ấy'.

Không chỉ có anh đào Nhật Bản, Sun World Fansipan Legend dành tặng du khách cả khung trời anh đào Himalaya thơ mộng, quyến rũ.

Từ chỉ có vài cây, khu du lịch Sun World Fansipan Legend đã dày công  gieo trồng để có tới 100 cây anh đào Himalaya khoe sắc diệu kỳ tại khu vực chợ quê, vườn hoa bốn mùa và dọc tuyến tàu hoả Mường Hoa.
Cùng với các giống anh đào Nhật Bản, Himalaya, đào rừng Sa Pa tại Sun World Fansipan Legend cũng vào thời điểm căng tràn nhựa sống, bung nở rực rỡ nhất.
Không yêu kiều duyên dáng như các giống anh đào ngoại, đào rừng Sa Pa mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh tao tạo nên vườn xuân thanh bình, trong trẻo nơi đỉnh thiêng huyền thoại.
Chọn Sun World Fansipan Legend xuân này, để được mê đắm giữa thiên đường anh đào Nhật Bản, hoa đào Himalaya, đào rừng Sa Pa chen nhau khoe sắc giữa núi rừng Tây Bắc hùng vĩ. Hành trình ấy, đẹp như một giấc mơ.