[Ảnh] Người dân Thủ đô hào hứng check in trên phố đèn lồng dịp Tết Trung thu

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hàng trăm chiếc đèn lồng được trang trí tại phố bích họa Phùng Hưng khiến người dân Thủ đô hào hứng với điểm check in mới trong dịp Tết Trung thu...

  • [Ảnh] Người dân Thủ đô hào hứng check in trên phố đèn lồng dịp Tết Trung thu - Ảnh 1  Trong 2 ngày cuối tuần 7 - 8/9, hàng trăm người dân Thủ đô đã đổ xô về phố bích họa Phùng Hưng để tận mắt chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng đủ màu sắc được treo kín lòng đường.
  • [Ảnh] Người dân Thủ đô hào hứng check in trên phố đèn lồng dịp Tết Trung thu - Ảnh 2 Hàng năm, mỗi độ Tết Trung thu, mọi người đều tới phố Hàng Mã và khu vực này để lưu lại những ảnh lưu niệm. Năm nay, với hàng trăm chiếc đèn lồng được trang trí, phố Phùng Hưng đã thực sự ''lột xác''.
  • [Ảnh] Người dân Thủ đô hào hứng check in trên phố đèn lồng dịp Tết Trung thu - Ảnh 3 Đây là điểm đến thú vị nữa cho người dân Hà Nội, đặc biệt là các bạn trẻ có thể đến check in.
  • [Ảnh] Người dân Thủ đô hào hứng check in trên phố đèn lồng dịp Tết Trung thu - Ảnh 4 Nhiều người dân thích thú với địa điểm vui chơi mới này trong dịp cuối tuần cũng như Tết Trung thu.
  • [Ảnh] Người dân Thủ đô hào hứng check in trên phố đèn lồng dịp Tết Trung thu - Ảnh 5 Những chiếc đèn lồng được trang trí bằng họa tiết tinh tế...
  • [Ảnh] Người dân Thủ đô hào hứng check in trên phố đèn lồng dịp Tết Trung thu - Ảnh 6 Những hoa văn truyền thống được trang trí như: Đèn ông sao, trống, hoa... chiếm chủ đạo.
  • [Ảnh] Người dân Thủ đô hào hứng check in trên phố đèn lồng dịp Tết Trung thu - Ảnh 7 Được biết, Sở GTVT Hà Nội đã lên kế hoạch cấm đường đoạn phố Phùng Hưng (từ ngã ba Lê Văn Linh - Phùng Hưng đến Hàng Cót - Phùng Hưng), thời gian cấm đường từ 7 - 24 giờ trong 3 ngày cuối tuần từ 6 - 8/9 và 13/9, để phục vụ các hoạt động đón Tết Trung thu.
  • [Ảnh] Người dân Thủ đô hào hứng check in trên phố đèn lồng dịp Tết Trung thu - Ảnh 8 Theo ghi nhận, hàng đèn lồng không chỉ thu hút người dân trong nước mà còn cả khách du lịch quốc tế.
  • [Ảnh] Người dân Thủ đô hào hứng check in trên phố đèn lồng dịp Tết Trung thu - Ảnh 9 Tại phố Phùng Hưng những ngày này, ngoài phố đèn lồng, tại đây còn dựng nhiều gian hàng bày bán đồ lưu niệm và các món đồ chơi Trung thu phục vụ người tham quan.
  • [Ảnh] Người dân Thủ đô hào hứng check in trên phố đèn lồng dịp Tết Trung thu - Ảnh 10 Khu phố luôn đông đúc người tới check in, đặc biệt là vào buổi tối.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần