[Ảnh] Nhìn lại chiến thắng thuyết phục của Hà Nội FC tại Siêu Cup Quốc gia

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 16/2, Hà Nội FC đã đánh bại Becamex Bình Dương với tỷ số 2-0, qua đó giành chức vô địch Siêu Cup Quốc gia.

Siêu Cup Quốc gia là trận đấu mở màn cho mùa giải mới giữa đội bóng vô địch V-League 2018 (Hà Nội FC) và đội bóng vô địch Cup Quốc gia (Becamex Bình Dương)
 Bước vào trận đấu với việc tung ra khá nhiều cầu thủ dự bị, nhưng Hà Nội FC vẫn tỏ ra lấn lướt trước Becamex Bình Dương
 Ngay ở phút thứ 9 của trận đấu, sau đường tạt bóng của Omar, Hoàng Vũ Samson đánh đầu tinh tế, mở tỉ số cho Hà Nội FC.
 Có bàn thắng mở tỷ số, Hà Nội FC chơi thoải mái và tự tin hơn. Nếu may mắn, Hoàng Vũ Samson đã có thể nhân đội cách biệt cho đội bóng Thủ đô.
 Trong khi đó, Becamex Bình Dương không kém cạnh. Phút 20 của trận đấu, Anh Đức đánh đầu từ pha đá phạt góc của đồng đội, rất may cho Hà Nội FC là cú dứt điểm của tiền đạo bên phía Becamex Bình Dương lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.
 Ở những phút còn lại của hiệp thi đấu thứ nhất, hai đội thi đấu đôi công đầy hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Hà Nội FC.
 Bước vào đầu hiệp 2, Hà Nội FC và Becamex Bình Dương có sự thay đổi người. Bên phía đội chủ nhà Minh Dĩ rời sân, còn đội khách Anh Đức bị thay ra.
 Tuy nhiên, Hà Nội FC vẫn nắm thế chủ động của trận đấu. Phút 62 của trận đấu, Hà Nội FC phối hợp nhuần nhuyễn xé toang hoàng thủ của Becamex Bình Dương để Hoàng Vũ Samson dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-0.
 Sau khi có bàn nâng tỉ số lên 2-0, Hà Nội FC đang chơi khá hưng phấn, ép sân toàn diện Becamex Bình Dương, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn.
 Ở những phút cuối, Becamex Bình Dương chủ động dồn lên tấn công, nếu không có tài năng của thủ môn Văn Công, Hà Nội FC đã bị thủng lưới.
  Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Hà Nội FC, đây là lần thứ 2 trong lịch sử đội bóng Thủ đô giành chức vô địch Siêu Cup Quốc gia sau 4 lần tham dự.
 Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội ăn mừng cùng các cầu thủ
 Các cầu thủ ngoại và Hoàng Vũ Samson nâng cup ăn mừng
 Gia đình “ông bầu” Đỗ Quang Hiển xuống chúc mừng cùng đội bóng “con cưng”

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần