[Ảnh] Nhìn lại siêu phẩm của Quang Hải giúp Việt Nam đánh bại Malaysia

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với siêu phẩm của cầu thủ Nguyễn Quang Hải, ĐT Việt Nam đã đánh bại ĐT Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Highlight ĐT Việt Nam 1-0 ĐT Malaysia (Nguồn: Next Sport)

Tiếp đón ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam không được phép ''sẩy chân'' nếu muốn cạnh tranh vị trí nhất, nhì tại bảng G vòng loại World Cup 2022.
Không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia và người hâm mộ, những cái tên quen thuộc tiếp tục được HLV Park Hang-seo sử dụng, trong đó Quế Ngọc Hải là đội trưởng.
Ngay ở những phút thi đấu đầu tiên ĐT Việt Nam đã chủ động chơi tấn công. Trọng Hoàng tiếp tục giữ vị trí bên hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam.
Trong khi đó, Quang Hải vẫn là cái tên đáng chú ý trong đội hình ĐT Việt Nam.
Trên hàng công, Văn Toàn chơi năng nổ và gây không ít khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương.
Nhạc trưởng Tuấn Anh tiếp tục cho thấy nhãn quan của mình trong từng đường bóng. Tuy nhiên, khi mà 45 phút đầu tiên kết thúc, Tuấn Anh đã phải nhường chỗ cho Đức Huy khi gặp phải một chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.
Công Phượng dường như vẫn chưa thể lấy lại phong độ và cảm giác bóng do phải ngồi dự bị quá nhiều tại giải VĐQG Bỉ.
Trong suốt cả 90 phút thi đấu, Quang Hải đã khiến hàng phòng ngự Malaysia vất vả theo bám.
Thậm chí, nếu may mắn Quang Hải đã có thể mở tỷ số của trận đấu ở phút thứ 28 của trận đấu.
Cầu thủ của Hà Nội FC ăn mừng hụt sau pha đưa bóng vào lưới đối phương.
Tuy nhiên, người hâm mộ cũng không phải chờ đợi lâu. Ở những phút cuối hiệp 1, từ tình huống Quế Ngọc Hải có đường chuyền tuyệt đẹp vào vòng cấm, Quang Hải chạy chỗ tinh tế rồi quăng chân bắt vô-lê ở góc hẹp làm tung lưới ĐT Malaysia.

Có được bàn thắng, các học trò của HLV Park Hang-seo chơi khá thoải mái và tạo ra nhiều cơ hội về khung thành của thủ môn Marlias.
Nếu may mắn, Anh Đức đã có bàn thắng cho riêng mình với cú sút cận thành, rất may là cho Malaysia là hậu vệ của họ đã phá bóng ngay trên vạch vôi.

Ở những phút cuối của trận đấu, tân binh Văn Phong đã được vào sân và có pha đi bóng tốc độ khiến hàng thủ Malaysia một phen thót tim.

Giành chiến thắng tối thiểu trước ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam đã có bước đà cho trận đấu với ĐT Indonesia trên sân khách vào ngày 15/10.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần